Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Nhăm nhe trò cũ của David Moyes

Chủ Nhật 09/10/2016 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, MU đã đưa ngôi sao thuộc biên chế Everton vào danh sách mua sắm.

MU đang trải qua quãng thời gian khởi đầu mùa giải 2016/17 không thực sự thành công khi đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Rõ ràng, BLĐ đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng sau những khoản đầu tư tốn kém ở kì chuyển nhượng hè.
Chuyen nhuong MU Nham nhe tro cu cua David Moyes hinh anh
Seamus Coleman, ngôi sao thuộc biên chế Everton là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong kì chuyển nhượng mùa đông


Chính vì vậy, nhằm giúp "Quỷ đỏ" trở lại guồng quay cuộc đua vô địch, HLV Jose Mourinho đã sớm vạch ra kế hoạch cải tổ lực lượng vào tháng 1 tới. Trong đó, người đi không ít mà người đến cũng vô cùng tấp nập. Theo Mirror, mục tiêu đầu tiên được nêu đích danh trong danh sách mua sắm của Mourinho là Seamus Coleman, hậu vệ thuộc biên chế Everton.

Hiện tại, MU không thiếu sự lựa chọn bên hành lang phải như Antonio Valencia, Matteo Darmian hay Fosu-Mensah. Song chỉ có một mình Valencia đáng tin cậy. Fosu-Mensah còn quá trẻ, non kinh nghiệm và chưa đủ sức chiếm 1 suất chính thức trong tương lai gần trong khi Darmian được cho sắp phải ra đi do không "hợp nhãn" Jose Mourinho. Từ đầu mùa đến giờ, hậu vệ người Italia chưa được ra sân 1 phút nào ở Premier League.

Coleman vốn là trò cưng của cựu HLV MU, David Moyes. Thời điểm nhận lời dẫn dắt “Quỷ đỏ” (2013), chiến lược gia người Scotland rất nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này nhưng không thành công. Giờ đây, đến lượt Mourinho vào cuộc và yêu cầu BLĐ "Quỷ đỏ" chi ra mức phí chuyển nhượng không hề rẻ: 16 triệu bảng. Kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cùng phong độ ổn định mà Coleman thể hiện suốt 7 năm qua đã thuyết phục được Mourinho đưa tên vào danh sách chuyển nhượng MU.

Tổng hợp
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X