Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin buồn cho NHM M.U

Thứ Năm 20/07/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jose Mourinho, chuyển nhượng MU có thể sẽ chỉ đưa về 3 tân binh chất lượng thay vì 4 như mục tiêu ban đầu.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định vào cuối tháng 4 ông đã gửi lên BLĐ danh sách 4 cái tên cần có ở Hè 2017. Đến lúc này, Quỷ đỏ đã đưa về hai bản hợp đồng lớn gồm Victor Lindelof và Romelu Lukaku. Ông thầy người Bồ xác nhận rằng đã hoàn thành 50% công việc ở Hè 2017, điều đó đồng nghĩa với việc M.U sẽ có thêm 2 tân binh chất lượng nữa trong thời gian còn lại ở Hè này. Song quá trình đàm phán mua cầu thủ đang diễn biến không thuận lợi như dự kiến.
Chuyen nhuong MU Mourinho bao tin buon den NHM hinh anh
Mourinho muốn có 4 tân binh ở Hè 2017
Theo Jose Mourinho, chuyển nhượng MU có thể sẽ chỉ đưa về 3 tân binh chất lượng thay vì 4 như mục tiêu ban đầu: “Tôi đã yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về 4 cầu thủ, song BLĐ báo cáo rằng công tác chuyển nhượng đang gặp khó khăn và có thể tôi sẽ chỉ có 3 tân binh chất lượng mà thôi. Tôi không chạy đua với các đội bóng khác về số lượng cầu thủ, tôi hiểu được những khó khăn mà đội ngũ chuyển nhượng gặp phải. Chúng tôi không phải là một câu lạc bộ mua sắm ồ ạt, chúng tôi có kế hoạch của riêng mình. Tôi vẫn sẽ rất vui nếu Hè 2017 kết thúc với 3 ngôi sao lớn”.
Vì sao M.U phải mua bằng được Perisic?
Mặc dù liên tục bị Inter Milan gây khó dễ nhưng M.U vẫn làm mọi cách để có được tiền vệ Ivan Perisic. Vậy ngôi sao này có những phẩm chất gì khiến Quỷ đỏ mê...
“Với 3 cầu thủ lớn, tôi sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình. Khả năng cạnh tranh của chúng tôi cũng được nâng lên đáng kể. Matic và Perisic có phải là những mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi hay không ư? Cũng có thể lắm chứ. Tôi cần một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Họ đều là những cầu thủ tốt và việc M.U quan tâm cũng hoàn toàn bình thường”, Mourinho tiếp tục.
Chuyen nhuong MU Mourinho bao tin buon den NHM hinh anh 2
Mourinho tiết lộ rằng M.U có thể sẽ chỉ có 3 tân binh chất lượng ở Hè này
Nói về việc Man City chiêu mộ Kyle Walker, Jose Mourinho cho rằng: “Tôi không thực sự ngạc nhiên. Mỗi đội bóng có tiềm lực tài chính riêng, họ có tiền và họ có quyền đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn. Tôi có thể tưởng tượng Man City muốn trả 25 triệu bảng cho Kyle, nhưng Tottenham sẽ không bao giờ bán ngôi sao của mình với giá đó. Với sự biến động đến chóng mặt của TTCN, việc Man City phải bỏ ra 50 triệu bảng để có Kyle cũng là điều dễ hiểu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X