Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Chi đậm cho người thay thế Carrick

Thứ Tư 29/03/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, danh sách chuyển nhượng MU chi tới 40 triệu bảng cho Eric Dier, người được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick.


Ở mùa giải này, tiền vệ Michael Carrick là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U. HLV Jose Mourinho thường bố trí ngôi sao người Anh cùng Ander Herrera và Paul Pogba là bộ ba thi đấu ở tuyến giữa. Carrick vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình. Song ở tuổi 35 cầu thủ người Anh rõ ràng không đảm bảo thể lực để thi đấu trong cả mùa giải. Theo tờ The Sun, danh sách chuyển nhượng MU
chi tới 40 triệu bảng cho Eric Dier, người được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick.
hau ve Dier
Chuyển nhượng MU nhắm Dier thay Carrick

Quỷ đỏ quan tâm Dier là một trong những thông tin chuyển nhượng MU mới nhất và tin đồn này đang được rất nhiều người chú ý. Dier là mẫu cầu thủ mà Mourinho đánh giá rất cao. Cầu thủ người Anh có khả năng công thủ khá toàn diện, chưa kể anh rất đa năng khi vừa đá tiền vệ trụ lại vừa có thể chơi trung vệ rất tốt. Tottenham không muốn bán ngôi sao 23 tuổi, nhưng Quỷ đỏ hy vọng lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng có thể sẽ khiến Spurs phải thay đổi quyết định.
Mourinho muốn M.U chi đậm cho bộ đôi của Arsenal
Theo thông tin từ Goal, danh sách chuyển nhượng MU đang nhắm đến bộ đôi Chamberlain và Mesut Ozil của Arsenal.

M.U dự định hỏi mua Dier ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Trước đó, những mục tiêu khác được Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm như Toni Kroos, Luka Modric (Real) hay Tiemoue Bakayoko (Monaco) đều gặp khó. Nếu như Kroos và Modric cam kết tương lai với Real thì Bakayoko đang ở rất gần Chelsea. Những thương vụ này đi vào bế tắc khiến Mourinho mới phải tìm đến Eric Dier. Nếu thành công trong thương vụ này, thì đây sẽ là một sự trùng hợp khá thú vị bởi Michael Carrick trước khi có hơn 10 năm cống hiến cho M.U, anh cũng bắt đầu nổi lên từ Tottenham.
Eric Dier
Quỷ đỏ quan tâm Eric Dier là thông tin chuyển nhượng MU mới nhất

Ngoài việc tìm kiếm người thay thế Carrick, Mourinho cũng muốn đưa về thêm một trung vệ và một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Mới đây, truyền thông Anh đã đưa tin Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid và hậu vệ Victor Lindelof của Benfica. Để có được hai cầu thủ này, Man đỏ đã phải chi ra 130 triệu euro.

>>> Kích vào đây xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X