Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Chi 50 triệu bảng cho bộ đôi của Dortmund

Thứ Bảy 11/04/2015 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức và Anh đều đưa tin M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund, trong kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ họ cũng muốn có trung vệ Mats Hummels cũng của đội bóng này.

 

Việc M.U theo đuổi bộ đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels của Dortmund đã có từ lâu, tuy nhiên trước thái độ cứng rắn của đội bóng nước Đức Quỷ đỏ đã không thể có được điều mình cần. Mới nhất, thông tin được rất nhiều tờ báo của Anh và Đức cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Gundogan, cụ thể để có được sự phục vụ của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 15 triệu bảng.
Chuyen nhuong M.U chi 50 trieu bang mua Gundogan va Hummels hinh anh
M.U chi 50 triệu bảng mua Gundogan và Hummels
Hợp đồng giữa Gundogan với đội bóng chủ sân Signal Iduna-Park sẽ hết hạn vào hè 2016, tiền vệ 24 tuổi này không muốn tiếp tục phục vụ Dortmund lâu dài nên từ chối ký tiếp. Đã rất nhiều lần tiền vệ này đánh tiếng muốn cập bến Premier League, trong kế hoạch  chuyển nhượng M.U đích thân HLV Van Gaal muốn Quỷ đỏ đưa về tiền vệ này. Hiện tại, Dortmund đang rơi vào khủng hoảng và gần như chắc chắn sẽ không được dự Champions League ở mùa giải tới. Vì vậy, thông tin M.U chiêu mộ thành công Gundogan càng có cơ sở.

Ngoài Gundogan, M.U cũng lên kế hoạch đưa về trung vệ Hummels cũng của đội bóng vàng-đen. Những mùa giải gần đây, trung vệ người Đức luôn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Sở hữu chiều cao tốt, khả năng phán đoán cũng như việc mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh Hummels được đánh giá rất cao. Có được trung vệ này trong đội hình hàng thủ của M.U sẽ được cải thiện đáng kể, nhất là trong bối cảnh họ cần một thủ lĩnh thực sự ở hàng phòng ngự.

Để thuyết phục Dortmund nhả trung vệ Hummels, M.U sẽ chi ra 35 triệu bảng. Với số tiền này đội bóng nước Anh hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng vùng Ruhr, có thể thấy rằng việc Gundogan khoác áo M.U chỉ là vấn đề thời gian. Hummels nhiều khả năng cũng sẽ tiếp bước người đồng đội cập bến Quỷ đỏ, lúc này Dortmund đang sa sút và rất khó có thể giữ được những ngôi sao của mình. Việc thầy trò HLV Van Gaal đang chiếm lợi thế rất lớn trong việc giành vé dự Champions League có thể khiến nhà Glazer mở két để tăng cường lực lượng.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X