Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Bỏ Morata để nhắm Aubameyang?

Thứ Sáu 16/06/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại trong việc chuyển đến PSG, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và người đại diện đang hướng về Old Trafford.
 

Man United đang tỏ ra rất sốt sắng trong việc liên hệ tiền đạo Aubameyang sau khi nhận thấy đội bóng nước Pháp Paris Saint Germain từ bỏ thương vụ này. Tuyển thủ quốc gia Gabon đã tuyên bố sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè này để chuyển tới Paris, tuy nhiên Giám đốc thể thao của PSG Antero Henrique cho rằng mức giá 70 triệu bảng của chân sút này là quá đắt. 

Aubameyang gio khong con thiet tha gi voi Dortmund
Tiền đạo Aubameyang không còn thiết tha gì với Dortmund

Chính vì vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang xem xét những sự lựa chọn khác để tăng cường hàng công, trong đó có Alexis Sanchez. Chính vì vậy, điều này đã mở ra cơ hội cho Man United nối lại mối liên hệ với Pierre-Emerick Aubameyang, đội bóng cũng đang rất cần một tiền đạo thay thế Ibrahimovic.
 
Về phía Quỷ đỏ, CLB này đang theo đuổi tiền vệ Alvaro Morata rất quyết liệt và gần như đã đạt được thỏa thuận với chân sút này. Tuy nhiên có một vấn đề rất lớn là phía Real muốn làm khó đội chủ sân Old Trafford, khi hét giá cho tiền đạo dự bị Morata đến 78 triệu bảng. Nếu so sánh, đương nhiên tiền đạo gốc Pháp Aubameyang là một sự lựa chọn hợp lý hơn, bởi đẳng cấp đã được chứng minh cũng như mức giá dễ chịu hơn Morata rất nhiều (60 triệu bảng). Chính vì vậy, khả năng thương vụ Morata đổ vỡ là hoàn toàn có thể.
 
Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Aubameyang đã xuất sắc giành ngôi vua phá lưới với 31 bàn thắng, hơn Lewandowski đúng 1 bàn. Vũ khí lợi hại nhất của Pierre-Emerick Aubameyang chính là tốc độ, điều rất phù hợp với một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.
Quan điểm: Morata có đáng giá 70 triệu bảng?
Có lẽ cách đây vài năm, không ai dám tưởng tượng rằng một cầu thủ chưa bao giờ chiếm được vị trí chính thức ở những đội bóng mà anh ta đã thi đấu, lại được hét...



Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X