Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Man City: Guardiola gặp khó vì người bị quên lãng

Thứ Tư 28/06/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wilfried Bony thuộc biên chế Man City đã khiến HLV Pep Guardiola phải đau đầu, với tuyên bố muốn ở lại Etihad vào mùa giải tới.

Wilfried Bony, 28 tuổi, từng là bản hợp đồng bom tấn của Man City ở mùa đông 2015. Anh chuyển tới Etihad từ Swansea với giá 25 triệu bảng, và trở thành niềm hy vọng trên hàng công của HLV Pellegrini khi đó. Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu vua phá lưới giải Hà Lan là một nỗi thất vọng, khi anh chỉ ghi đúng 6 bàn (tại Premier League) trong tổng số 1 năm rưỡi khoác áo chủ sân Etihad.
 
Quá ngán ngẩm với phong độ của chân sút Bờ Biển Ngà, HLV Pep Guardiola đã gửi anh sang Stoke City ở đầu mùa giải này dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn không tiến triển với cầu thủ sinh năm 1988, khi anh chỉ được ra sân tổng cộng 11 lần cho đội chủ sân bet265 Stadium, ghi vỏn vẹn… 2 bàn thắng. Hợp đồng cho mượn của tiền đạo Wilfried Bony có thời hạn 1 năm, nghĩa là Man City đã phải nhận lại “của nợ” từ Stoke mùa hè này.
 
Bony - Nguoi bi quen lang tai Etihad
Bony là cái tên bị quên lãng tại Etihad

Và ngay lập tức, chân sút 28 tuổi khiến BLĐ Man xanh khó nghĩ với lời khẳng định muốn ở lại Etihad. Bony cho biết: “Tôi yêu CLB này và các CĐV. Tôi muốn chứng tỏ cho tất cả mọi người rằng Wilfried Bony vẫn là một cầu thủ giống như trước đây. Tôi đã trải qua một mùa giải rất khó khăn, nhưng tôi vẫn là chân sút từng dẫn đầu vua phá lưới 2 năm trước. Đó vẫn là tôi vào lúc này, không có gì thay đổi cả, chỉ là tôi đang trải qua thời điểm khó khăn. Tôi muốn cho họ thấy tôi có thể làm được nhiều hơn thế, vì vậy tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng.”
 
Bên cạnh chân sút Bờ Biển Ngà, hiện nay Man City vẫn còn “ôm” rất nhiều những bản hợp đồng gánh nặng, tiêu biểu là trường hợp của Samir Nasri và Eliaquim Mangala. Những cái tên này chính là dẫn chứng cho thấy sự yếu kém trong công tác chuyển nhượng của Man xanh trong quá khứ, được đem về với rất nhiều kỳ vọng và nhận lương cực khủng, nhưng lại không chứng tỏ được mình. Về phía Bony, anh vẫn còn hợp đồng 2 năm  với chủ sân Etihad, và CLB này đang gặp rất nhiều khó trong việc thanh lý cầu thủ này. 

Pep Guardiola: Vô địch hoặc bị sa thải
Theo Liam Gallagher, một nhạc sĩ nổi tiếng và là CĐV cuồng nhiệt của Man City, HLV Pep Guardiola cần phải đem vinh quang về Etihad nếu muốn giữ chiếc ghế của...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X