Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Man City: Guardiola chuẩn bị đón đôi cánh chất lượng

Thứ Bảy 22/07/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, bộ phận chuyển nhượng Man City đang gấp rút đem về Etihad 2 tân binh 80 triệu bảng nữa để làm vui lòng Pep Guardiola.


Ngày hôm qua (21/7), Man City đã thua trắng kình địch Man United trên đất Mỹ. Dù rằng đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng tính chất căng thẳng và quyết liệt của một trận derby Manchester vẫn còn đó. Cụ thể, hành lang cánh của Man xanh liên tục bị đối thủ khoét và lộ rất nhiều khoảng trống. Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ ngay lập tức bổ sung tân binh để khắc phục điểm yếu.
 
Sau khi chia tay hàng loạt tên tuổi hàng phòng ngự như Bacary Sagna, Gael Clichy và Pablo Zabaleta (hết hạn hợp đồng), chưa kể Aleksandar Kolarov cũng đang nhấp nhổm đòi ra đi, Man xanh phải ngay lập tức bổ sung hậu vệ cánh. Tân binh Kyle Walker đã đến với mức giá 54 triệu bảng, nhưng rõ ràng Pep Guardiola cần nhiều hơn thế.
 
Danilo va Mendy se la nhung tan binh tiep theo cua Man City
Danilo và Mendy sẽ là những tân binh tiếp theo của Man City

Và theo những thông tin mới nhất, đội chủ sân Etihad sẽ chiêu mộ 2 tân binh trong ít ngày tới ở vị trí này. Đầu tiên là mục tiêu từ đầu mùa chuyển nhượng Benjamin Mendy. CLB chủ quản Monaco mới đây đã từ chối mức phí 45 triệu bảng của Man City cho tuyển thủ người Pháp và muốn đòi thêm tiền. Theo dự kiến, một mức giá rơi vào khoảng 50 triệu bảng sẽ khiến đội chủ sân Stade Louis II chấp thuận nhả hậu vệ cánh trái của mình. Lợi thế của City ở thương vụ này là họ đã làm ăn tốt với Monaco ở trường hợp của Bernado Silva. 
 
Tân binh tiếp theo được dự đoán sẽ cập bến Manchester ngay sau Mendy, chính là hậu vệ Danilo của Real Madrid. Đang trong độ tuổi sung sức nhất sự nghiệp, nhưng Danilo thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị do sự xuất sắc của Carvajal. Mức giá để Pep Guardiola có thể đón cầu thủ 26 tuổi người Brazil được cho vào khoảng 30-35 triệu bảng. Đáng chú ý, Man xanh đã nẫng tay trên của Chelsea ở thương vụ này.
 
Sau khi hoàn thiện 2 bên cánh, Pep Guardiola có thể an tâm “thi triển” lối đá tiki-taca của mình tại Etihad, chuẩn bị cho những trận đấu quyết liệt ở mùa bóng tới đây.
 
Pep Guardiola cạn lời vì thần đồng 10x của Man City
HLV người Tây Ban Nha ngợi ca lên mây xanh tài năng trẻ 17 tuổi Phil Foden sau màn ra mắt ấn tượng trong trận derby Manchester trên đất Mỹ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X