Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool: Torres chắc chắn trở lại Anfield

Thứ Hai 22/12/2014 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin rò rỉ từ Anfield, Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch cho Napoli mượn Balotelli để dọn chỗ đón Torres trở lại ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chuyen nhuong Liverpool Torres chac chan tro lai Anfield hinh anh
Liverpool muốn mua Torres.

Thời gian gần đây, báo chí Anh rộ lên thông tin về việc tiền đạo Fernando Torres muốn trở lại mái nhà xưa Anfield sau khi hết đất dung thân, hiện tại AC Milan đã chán “ngấy” màn trình diễn của Torres, trong khi đó HLV Mourinho chưa có ý định muốn gọi tiền đạo người TBN trở lại Stamford Bridge trong bối cảnh Costa, Drogba hay Remy đã khẳng định được giá trị của mình.

Theo thông tin rò rỉ từ Anfield, Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch cho Napoli mượn Balotelli để dọn chỗ đón Torres trở lại ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cụ thể, The Kop không ngại canh tranh với đối thủ Atletico để có thể sở hữu được El Nino.

Rào cản lớn nhất của Liverpool đến từ Chelsea, mặc dù chưa có ý định gọi Torres trở lại nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không muốn bán đứt tiền đạo người TBN. Trên thực tế, giá trị của El Nino hiện tại bị sụt giảm khá nhiều so với con số 50 triệu bảng mà chủ tịch Abramovich đã bỏ ra để mua cầu thủ này năm 2011.

Hiện tại, Chelsea cũng đang gặp khó trong vụ của Torres khi AC Milan đánh tiếng muốn thanh lý hợp đồng với tiền đạo này sau khi chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước 2 lựa chọn: Một là cho Atletico mượn, hai là bán đứt cho Liverpool. Tuy nhiên cả hai phương án này đều khiến The Blues phải chịu thiệt khi mà El Nino đã bị tụt giá nghiêm trọng trên thị trường chuyển nhượng.

Chuyen nhuong Liverpool Torres chac chan tro lai Anfield hinh anh 2
Liverpool tính cho Napoli mượn Balotelli.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool có 2 việc quan trọng hàng đầu cần phải hoàn thành trong tháng giêng tới đó là: Đưa Torres trở lại Anfield và mua thêm thủ môn nhằm thay thế cho Simon Mignolet. Ban lãnh đạo The Kop tin rằng, với môi trường thân quen sẽ giúp cho Torres hồi sinh bản năng săn bàn giống như những gì mà tiền đạo này đã làm được khi ghi tới 65 bàn chỉ sau 102 lần ra sân khi còn khoác áo “Quỷ đỏ vùng Meyserside”.

Ở một diễn biến khác, vào đêm qua Liverpool đã có trận hòa may mắn 2-2 trước Arsenal. Trận đấu này chứng kiến hàng công kém cỏi của The Kop khi tung tới 27 cú sút và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Chứng kiến hàng công “tồi tệ” đã khiến cho Ban lãnh đạo Liverpool càng nóng lòng trong việc đưa Torres trở lại Anfield càng sớm càng tốt.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X