Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig sắp đắt giá nhất lịch sử Liverpool

Thứ Bảy 27/05/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Liverpool có thể chi tới 50 triệu bảng cho tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Nếu chấp nhận chi ra số tiền đó cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức đắt giá nhất lịch sử The Kop.


Ở mùa giải này, tiền vệ Henderson thường xuyên dính chấn thương. Chính sự vắng mặt của cầu thủ người Anh khiến The Kop sa sút và chật vật mới có vé dự Champions League mùa tới. Lucas Leiva đã được đưa vào danh sách thanh lý, anh không nằm trong kế hoạch của Klopp và sẽ phải ra đi ở Hè 2017. Đội bóng thành phố Cảng sẽ phải lên kế hoạch bổ sung một ngôi sao chất lượng để nâng cấp tuyến giữa. Việc trở lại Champions League càng khiến sự bổ sung cần thiết hơn.
Chuyen nhuong Liverpool nham Naby Keita hinh anh 2
Chuyển nhượng Liverpool muốn có Naby Keita

Chuyển nhượng Liverpool đang nhắm đến tiền vệ Naby Keita của Leipzig. Keita năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Bundesliga. Ngôi sao sinh năm 1995 sở hữu tền tảng thể lực sung mãn, ngoài khả năng phòng ngự anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Sau 31 lần ra sân ở Bundesliga anh đã ghi 8 bàn và đóng góp 7 kiến tạo. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Leipzig giành vé dự Champions League mùa tới.
Liverpool và Arsenal hết hy vọng chiêu mộ hàng thải M.U
Liverpool và Arsenal đã chính thức hết hy vọng chiêu mộ tiền vệ Zaha khi cựu sao M.U đồng ý gia hạn hợp đồng với Crystal Palace.

Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đã đưa ngôi sao của Leipzig trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Đội bóng nước Đức đòi đến 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng con số này không khiến Liverpool lùi bước. The Kop được cho là sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Kỷ lục hiện tại ở Anfield là chữ ký trị giá 38 triệu bảng Andy Carroll. HLV Klopp rất kết phong cách chơi bóng của cầu thủ 22 tuổi và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Anfield.
Chuyen nhuong Liverpool nham Naby Keita hinh anh 2
Liverpool có thể chi 50 triệu bảng cho Naby Keita

Mùa tới, Liverpool sẽ trở lại Champions League và HLV Juergen Klopp tin rằng Keita chính là cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình tại châu Âu hiện nay. Liverpool hiện đang đàm phán với cố vấn của Keita và họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng tuần cho tiền vệ 22 tuổi này. Lữ đoàn đỏ có lợi thế trong thương vụ này bởi người đại diện của Keita hiện tại cũng chính là đại diện của Sadio Mane, chữ ký đắt giá của Liverpool mùa trước.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X