Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đưa tiền vệ Andre Ayew vào tầm ngắm

Thứ Sáu 27/11/2015 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đang nhắm tới tiền vệ Andre Ayew của Swansea.


Trước đây, khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund, HLV Jurgen Klopp đã từng hai lần liên hệ để chiêu mộ tiền vệ Andre Ayew khi đó còn đầu quân cho Marseille. Tuyển thủ Ghana hiện đã chuyển tới Anh thi đấu cho Swansea dưới dạng chuyển nhượng tự do, lập tức gây ấn tượng và được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Premier League mùa hè vừa qua. Từ đầu mùa, Ayew đã có 13 lần ra sân cho Swansea, ghi được 6 bàn và kiến tạo 1 lần.

Andre Ayew
Andre Ayew

Hồi giữa tháng 10, HLV Jurgen Klopp cũng cập bến xứ sương mù làm thuyền trưởng Liverpool và giờ tiếp tục muốn được làm việc chung với Ayew. Theo đó, chiến lược gia người Đức đã coi Ayew như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool vào đầu năm sau. Thật trùng hợp là mới đây tiền vệ 25 tuổi cũng đá bóng gió nói tới chuyện sẽ chuyển tới một CLB lớn trong tương lai. Tờ Daily Express trích lời anh: “Trước khi ký hợp đồng với Swansea, tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn và đã thực sự suy nghĩ về nó. Ở độ tuổi sung mãn, tôi muốn đạt được mọi thứ cùng bóng đá và tìm cách để vươn tới. Hiện đang hạnh phúc tại Swansea cả về tài chính và ra sân nhưng những gì trong tương lai không ai biết.”

Ayew được cho là một mảnh ghép hoàn hảo giúp hình thành bộ tứ hàng công Liverpool đầy hứa hẹn bên cạnh những Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Christian Benteke. Hiện Swansea đang có dấu hiệu đi thụt lùi với chỉ 1 chiến thắng sau 9 trận vừa qua tại Premier League và nếu tình hình tiếp tục kéo dài, Liverpool có thể tận dụng để liên hệ đưa ngôi sao của đội bóng xứ Wales về sân Anfield.

Benteke tỏa sáng: Chỉ làm Jurgen Klopp thêm đau đầu!
(Bongda24h.vn) – Phong độ ấn tượng của tiền đạo Christian Benteke trong thời gian qua, đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số ở trận hòa 1-1 trước Southampton, đang...

Bên cạnh Ayew, The Kop cũng đang để mắt tới Manuel Lanzini của West Ham để củng cố hàng công. Cầu thủ 22 tuổi này đang thi đấu tại London theo hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2015/16 từ Al-Jazira (UAE) và Liverpool dự định liên lạc với đội bóng chủ quản của anh để ký hợp đồng mua đứt với khoản tiền vào khoảng 10 triệu bảng mùa hè năm sau.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X