Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool: Higuain sắp ra nhập Anfield

Chủ Nhật 21/12/2014 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang tiến hành đàm phán với Napoli để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain, dự kiến hợp đồng này sẽ chính thức hoàn thành vào tháng giêng.

Chuyen nhuong Liverpool Higuain sap ra nhap Anfield hinh anh
Higuain sắp gia nhập Liverpool.

Liverpool đang thất bại trong việc đi tìm chân sút đủ sức thay thế Luis Suarez kể từ khi cầu thủ này “dứt áo ra đi” để đầu quân cho Barca. Một loạt cái tên như Balotelli hay Lambert nhưng tất cả đều gây thất vọng.Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool sắp chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain, tiền đạo đang bị “thất sủng” tại Napoli và dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Higuain đầu quân cho Napoli ở mùa giải năm ngoái với phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Mặc dù có phong độ ổn định tại Real nhưng chân sút người Argentina khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính tại Bernabeu và chấp nhận ra đi để đảm bảo tương lai. Mới chỉ chuyển đến khoác áo Napoli từ mùa Hè năm ngoái nhưng Higuain đã nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo CLB chủ sân San Paolo, tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng. Không chỉ có thế, mùa này Higuain chơi 15 trận và ghi được 9 bàn thắng, một thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Ý, Napoli sẵn sàng để Higuain ra đi khi đội chủ sân San Paolo đang nhắm tới một chân sút khác của Porto, Jackson Martinez. Hơn nữa, trong quãng thời gian vừa rồi, mối quan hệ giữa Higuain và ban lãnh đạo Napoli đã liên tục nảy sinh nhiều mẫu thuẫn đáng kể chính là lý do khiến tiền đạo người Argentina không còn chỗ đứng tại Napoli.

Nhận được tín hiệu “đèn xanh” từ Napoli, Liverpool đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Higuain bất chấp có sự cạnh tranh quyết liệt từ Tottenham. Được biết, đội chủ sân Anfield từ lâu đã để ý tới chân sút người Argentina. Hiện tại, The Kop đang tiến hành thương thảo với Napoli và rất có thể thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong “phiên chợ đông” tới. Rào cản lớn nhất trong thương vụ này có lẽ bởi Napoli hét giá quá cao, đội chủ sân San Paolo muốn kiếm chút “đỉnh” khi đã chi tới 40 triệu euro mùa giải năm ngoái để mua Higuain.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X