Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool: Bán Coutinho mua Thomas Muller

Thứ Tư 20/09/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Bild của Đức, chuyển nhượng Liverpool có thể bán tiền vệ Philippe Coutinho để đưa về Thomas Muller của Bayern.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Philippe Coutinho là một trong số những cầu thủ được báo giới quan tâm nhiều nhất. Theo đó, ngôi sao người Brazil được Barca quan tâm. Đội bóng của Tây Ban Nha đã nhiều lần gửi lời chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992, trong đó có lời đề nghị với số tiền lên đến 160 triệu euro. Tuy nhiên, Liverpool vẫn quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Mặc dù không mua được Coutinho ở Hè này, song phía Barca vẫn không bỏ cuộc.
Chuyen nhuong Liverpool Ban Coutinho mua Thomas Muller hinh anh
Liverpool có thể mất Coutinho vào tay Barca
Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ trở lại mua tiền vệ Coutinho ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, họ sẽ lại đưa ra những lời đề nghị với giá trị rất cao. Vấn đề ở chỗ bản thân cầu thủ 25 tuổi muốn đến Barca, bởi vậy The Kop hoàn toàn có thể mất ngôi sao của mình. Ngay từ thời điểm này, đội bóng đá thành phố Cảng đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Theo tờ Bild của Đức, chuyển nhượng Liverpool có thể bán tiền vệ Philippe Coutinho để đưa về Thomas Muller của Bayern.
Klopp nói gì khi bị Leicester loại khỏi League Cup?
Sau trận Leicester 2-0 Liverpool, HLV Klopp đã lên án hàng phòng thủ của đội nhà.
Thomas Muller không hạnh phúc kể từ khi Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng của Bayern Munich. Theo đó, chiến thuật của ông thầy người Italia không phát huy được hết khả năng của cầu thủ sinh năm 1989. Mùa giải vừa qua, Muller chơi cực kỳ mờ nhạt đầu giai đoạn mùa này anh cũng không thể hiện được khả năng của mình. Chứng kiến cầu thủ 28 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn ở Bayern, Liverpool đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Đức.
tien dao Thomas Muller
Liverpool muốn có Thomas Muller thay Coutinho
Để thuyết phục Bayern bán tiền đạo 28 tuổi, Liverpool sẵn sàng chi ra 100 triệu euro. Đây là số tiền rất lớn và đội bóng nước Đức dù muốn giữ ngôi sao của mình nhưng chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại. HLV Klopp rất ngưỡng mộ cầu thủ sinh năm 1989, bởi vậy ông muốn BLĐ Liverpool đưa về cầu thủ người Đức trong trường hợp không thể giữ Coutinho. Muller có những tố chất để hợp với lối chơi mà Klopp đang xây dựng ở Liverpool, bởi vậy anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Coutinho để lại.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X