Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng hè càng hỗn loạn nếu đóng cửa sớm hơn

Chủ Nhật 24/09/2017 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh giá không mấy lạc quan của cựu thủ môn Mark Schwarzer sau khi Premier League thống nhất sẽ đóng cửa kỳ chuyển nhượng hè 2018 trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Như đã được biết hồi đầu tháng này, 14/20 CLB Premier League đã bỏ phiếu thuận với đề xuất đóng cửa kỳ chuyển nhượng hè 2018 trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, cụ thể ngày 9/8 và sớm đến hơn 3 tuần so với thông lệ của cả Châu Âu.

Chuyen nhuong he cang hon loan neu dong cua som hon hinh anh
Đóng cửa sớm hơn, kỳ chuyển nhượng hè 2018 càng trở nên hỗn loạn

Quyết định này được thông qua với mục đích giúp các đội bóng ổn định đội hình cũng như các cầu thủ toàn tâm toàn ý hoàn toàn trước ngày bắt đầu chinh chiến. Nó cũng được rất nhiều nhân vật có tiếng nói trong làng bóng đá ủng hộ nhiệt liệt, như các HLV Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger, GĐĐH Giuseppe Marrotta của Juventus hay tân chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin…

Mặc dù vậy thì tất nhiên, lời qua tiếng lại phản đối không thể là không có. Như quan điểm của Mark Schwarzer, việc đóng cửa sớm hơn này chỉ càng khiến kỳ chuyển nhượng hè thêm phần hỗn loạn. Phát biểu của cựu thủ môn người Australia:

“Mùa hè tới là World Cup rồi, các cầu thủ sẽ chỉ dồn toàn lực để chuẩn bị và chiến đấu vì nó chứ không thể sao nhãng bởi bất cứ vấn đề nào khác. Trong suốt một tháng diễn ra World Cup, rất ít cầu thủ muốn đề cập đến chuyện tương lai của mình. Phải đến giữa tháng Bảy khi World Cup thì các thương vụ chuyển nhượng mới có thể được tiến hành khởi động và với chỉ vỏn vẹn một tháng cho đến ngày khai mạc mùa giải mới, đó sẽ là cả một sự hỗn loạn không tưởng.”

Premier League đóng cửa sớm TTCN hè: Người Anh tự bắn vào chân mình?
Không chỉ tự tạo bất lợi cho chính mình so với các CLB nước ngoài, quyết định kết thúc công tác mua sắm mùa hè sớm trước 3 tuần so với hạn cuối quen thuộc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X