Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 sao “khủng” có thể cập bến Premier League hè 2017

Thứ Sáu 19/05/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đại gia hàng đầu nước Anh đã rục rịch chạy đua vũ trang trong thời gian gần đây và thị trường chuyển nhượng hè sắp tới ở Premier League hứa hẹn sẽ có nhiều “bom tấn” phát nổ. Dưới đây là 10 siêu sao có khả năng sẽ đến chơi bóng tại xứ sở sương mù mùa giải năm sau.


Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund)
10 sao khung co the cap ben Premier League he 2017 hinh anh
Aubameyang từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia nước Anh

Đây là mùa giải “mắn” bàn thắng nhất của Aubameyang trong sự nghiệp thi đấu. Chỉ sau 31 lần ra sân ở Bundesliga, cầu thủ người Gabon đã ghi được tới 29 bàn thắng. Chân sút 27 tuổi đã khẳng định mong muốn được đầu quân cho Real Madrid trong quá khứ nhưng anh cũng hoàn toàn có thể chuyển tới chơi bóng tại Premier League mùa giải năm sau. HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự quan tâm tới Aubameyang. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng từng làm việc với Aubameyang trong quá khứ và đang rất cần bổ sung thêm một chân sút tầm cỡ vào đội hình.

Gareth Bale (Real Madrid)
Tuy Gareth Bale không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay nhưng Real Madrid vẫn tiến phăng phăng ở hai đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League. Nhiều tin đồn cho rằng Isco đang nhận được sự ưu ái của HLV Zidane và sẽ là người được đá chính thay vị trí của Bale mùa tới. Nếu tiền vệ người xứ Wales đánh tiếng ra đi, Man United chắc chắn sẽ chi tiền tấn để đón anh về sân Old Trafford.

Andrea Belotti (Torino)
Tiền đạo Belotti của Torino hiện đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng sau khi trải qua một mùa giải thăng hoa tại Serie A. Với 25 bàn thắng ở giải VĐQG Italia mùa này, Belotti đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại Premier League. Cả Man United, Man City, Arsenal lẫn Liverpool đều đang thèm khát chữ ký của chân sút trẻ hàng đầu nước Ý này.
Thất thế ở châu Âu, người Anh tính phá Champions League?
Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin buộc phải đàm phán với đại diện của nước Anh về vấn đề lịch thi đấu của Premier League trùng với Champions League.

Antoine Griezmann (Atletico Madrid)
10 sao khung co the cap ben Premier League he 2017 hinh anh 2
Griezmann được liên hệ chuyển tới MU từ mùa hè năm ngoái

Chân sút người Pháp đang được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United. Quỷ đỏ đang cần một cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng để thay cho Ibrahimovic và Grizou là một lựa chọn không tồi. Trong 3 mùa giải đã qua, Griezmann luôn ghi được 25 bàn thắng. Anh cũng mới giành danh hiệu Chiếc giày vàng Euro 2016 và xếp thứ 3 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng. Vấn đề duy nhất khiến Man United hơi chùn trong thương vụ này là mức phí chuyển nhượng Atletico đưa ra quá cao, lên tới 85 triệu bảng.

Alexander Lacazette (Lyon)
Cầu thủ người Pháp đã khẳng định mong muốn được ra đi tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè. Atletico được cho là sẽ có chữ ký của Lacazette nhưng đáng tiếc là đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải chịu án cấm chuyển nhượng cho tới năm 2018. Arsenal đã được liên hệ với Lacazette từ lâu và cũng đang cần một tiền đạo mới. Chỉ cần Pháo thủ đưa ra một con số hợp lý, họ gần như chắc chắn có được khẩu đại pháo của Lyon.

Kylian Mbappe (Monaco)
10 sao khung co the cap ben Premier League he 2017 hinh anh 3
Mbappe được mệnh danh là "Henry mới"

Lôi kéo Mbappe khỏi Monaco lúc này có lẽ là một nhiệm vụ tương đối khó khăn, nhất là khi sao trẻ 18 tuổi mới ghi bàn giúp đội bóng xứ Công quốc vô địch Ligue 1. Những bàn thắng quan trọng của Mbappe cũng là tiền đề giúp Monaco lọt vào tới bán kết Champions League mùa này. Cầu thủ trẻ người Pháp đang được đánh giá là măng non tiềm năng nhất thế giới. Hiện Man United đang là đội có khả năng chiêu mộ Mbappe thành công lớn nhất tại Premier League.

Alvaro Morata (Real Madrid)
Tiền đạo Alvaro Morata đã ghi được 20 bàn mùa này cho dù chỉ đóng vai dự bị hạng sang tại Bernabeu. Sự kiên nhẫn của Morata đang dần đi tới cực hạn khi mà HLV Zidane không có động thái trao nhiều cơ hội thi đấu ở đội một cho anh. HLV Antonio Conte từng làm việc cùng Morata tại Juventus và nhiều khả năng  sẽ chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha nếu như Costa tới Trung Quốc chơi bóng.

Marco Reus (Borussia Dortmund)
Ngôi sao điển trai của Dortmund đang gặp chấn thương khá thường xuyên trong những năm gần đây. Tuy nhiên, anh vẫn là một trong số những cầu thủ được nhiều đội bóng tại Premier League yêu thích nhất. Klopp rất muốn được tái ngộ cậu học trò cũ tại Anfield. Arsenal cũng đang cần bổ sung sức mạnh cho hàng công khi mà Ozil và Sanchez đang cân nhắc từ chối hợp đồng từ phía đội chủ sân Emirates để ra đi tìm kiếm thành công.

James Rodriguez (Real Madrid)
10 sao khung co the cap ben Premier League he 2017 hinh anh 4
Những tin đồn cho thấy James Rodriguez đã đồng ý chuyển tới Man United

Đoạt danh hiệu chiếc giày vàng World Cup 2014 khi tuổi đời còn khá trẻ, James Rodriguez đã tạo nên một cơn sốt trên toàn châu Âu. Dẫu vậy, việc chuyển đến thi đấu cho Real Madrid không mang lại nhiều thành công trên phương diện cá nhân cho cầu thủ người Colombia. Anh không được sử dụng ở trận chung kết Champions League năm ngoái và hiện vẫn chỉ là một phương án dự bị không hơn không kém của Kền kền trắng. Nhiều nguồn tin cho rằng James đang tiến rất tới Man United và một thương vụ chuyển nhượng với giá trị khoảng 50 triệu bảng sẽ xảy ra vào hè này.

Inaki Williams (Athletic Bilbao)
Williams là cầu thủ da đen đầu tiên ghi bàn trong lịch sử Bilbao. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã là một biểu tượng của Bilbao và là tài sản quý giá nhất của đội bóng. Liverpool là đội bóng đang nhắm đến tiền đạo trẻ tuổi tài năng này. Để có được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha, chắc chắn The Kop sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Bởi Bilbao có chính sách chỉ sử dụng các cầu thủ sinh ra tại xứ Basque và họ muốn giữ những ngôi sao quan trọng nhất của mình càng lâu càng tốt để đảm bảo đội bóng không bị tụt dốc và xuống hạng.
Những ngôi sao lập nhiều hat-trick nhất ở Premier League từ năm 2008
Nhân dịp Harry Kane ghi 4 bàn vào lưới Leicester, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất ở Premier League từ năm 2008.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X