Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tân binh quyết định đến thứ hạng trên BXH EPL?

Thứ Năm 25/08/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hai đội bóng thành Manchester chi tiêu mạnh mẽ nhất tại Premier League ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, và họ đang vững vàng ở hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U và Man City là hai đội bóng chi tiêu mạnh nhất. Hai đội bóng thành Manchester đã bỏ ra khoảng 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Những tân binh được họ mang về đang tỏa sáng rực rỡ giúp M.U và Man City đang chia sẻ hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.
Chuyen nhuong He 2016 quyet dinh den thu hang tren BXH EPL hinh anh
Ibrahimovic và Pogba tỏa sáng rực rỡ giúp M.U thăng hoa
Mourinho đã mang về Old Trafford 4 tân binh chất lượng, bao gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan. Những ngôi sao này đang hòa nhập rất nhanh và đóng góp cực lớn vào lối chơi của M.U. Hàng thủ Quỷ đỏ chắc chắn hơn rất nhiều với sự có mặt của Eric Bailly, họ mới chỉ nhận 1 bàn thua sau hai vòng đấu đầu tiên. Ibrahimovic ghi 4 bàn sau 3 trận giúp hàng công M.U lột xác so với hình ảnh tẻ nhạt và thiếu sáng tạo ở mùa giải trước. Pogba chơi mạnh mẽ ở tuyến giữa trong khi đó Mkhitaryan hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Việc những tân binh đang tỏa sáng rực rỡ giúp M.U giành 6 điểm trọn vẹn trong 2 vòng đầu tiên.

Những tân binh được Pep Guardiola đưa về cũng đang đóng góp rất lớn vào lối chơi của Man City. John Stones đang chơi cực tốt ở hàng thủ, anh giúp Man City quên hẳn sự vắng mặt của đội trưởng Kompany. Nolito cũng khẳng định sự có mặt của mình với 2 bàn thắng sau 2 trận. Man xanh cũng đã có 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên. Trong thời gian tới khi mà Sane và Gundogan trở lại sau chấn thương còn Gabriel Jesus đạt trạng thái thể lực tốt nhất, đội bóng chủ sân Etihad hứa hẹn sẽ còn khủng khiếp hơn nữa.
Chuyen nhuong He 2016 quyet dinh den thu hang tren BXH EPL hinh anh 2
Stones cũng đang đóng góp rất lớn vào lối chơi của Man City
Chelsea đến thời điểm hiện tại mới đem về hai tân binh khủng là Kante và Michy Batshuayi, nhưng bộ đôi này đang đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Cựu sao Leicester đang cùng với Matic hợp thành bộ đôi không thể thay thế nơi tuyến giữa, trong khi đó Batshuayi mặc dù chỉ đá có 22 phút nhưng đã đóng góp tới 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuyển thủ người Bỉ đang cho thấy anh là sự bổ sung tuyệt vời cho trung phong Diego Costa. Cũng giống như hai đội bóng thành Manchester, Chelsea cũng đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên. 
Neuer: Schweinsteiger là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới
(Bongda24h.vn) - Mặc dù tiền vệ Schweinsteiger đang bị ghẻ lạnh ở M.U, nhưng thủ thành Manuel Neuer vẫn cho rằng tuyển thủ người Đức là một trong những tiền vệ...
Tottenham mặc dù không giành 6 điểm tối đa như 3 đội bóng kể trên, nhưng Spurs cũng bỏ túi 4 điểm để bám sát những đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch. Những tân binh được HLV Pochettino đưa về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 cũng đang hòa nhập cực tốt. Vincent Janssen cho thấy anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Harry Kane, trong khi đó Victor Wanyama đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm trước Crystal Palace ở vòng 2. Đội bóng thành London đang cho thấy rằng họ cũng rất mát tay trên thị trường chuyển nhượng, khi những tân binh được đưa về đều đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội.
Chuyen nhuong He 2016 quyet dinh den thu hang tren BXH EPL hinh anh 3
Victor Wanyama đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham
Liverpool cũng là đội chịu ảnh hưởng cực lớn từ phong độ của những tân binh. Ở vòng đầu tiên khi Sadio Mane tỏa sáng, The Kop đã đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với tỉ số 4-3. Nhưng khi tân binh đắt giá nhất ở Hè 2016 dính chấn thương và không thể ra sân, họ ngay lập tức thua sốc 0-2 trước Burnley. Ngoài Mane, thì Lữ đoàn đỏ còn đưa về Joel Matip, Loris Karius, Ragnar Klavan, Alex Manninger và Georginio Wijnaldum, nhưng những cầu thủ này đều chưa được sử dụng hoặc không đáp ứng được kỳ vọng. Bởi vậy, The Kop đang xếp thứ 11 cũng là điều dễ hiểu.
Arsenal sẽ có tiền đạo Lucas Perez trong ngày mai
(Bongda24h.vn) – Không phải Jamie Vardy, Edinson Cavani hay Lacazette, tiền đạo chủ lực mà Arsenal dự định mang về trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 là Lucas...
Arsenal là đội bóng gây thất vọng lớn nhất đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới giành 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Việc đội chủ sân Emirates chơi thất vọng một phần cũng bởi họ không có những sự bổ sung chất lượng. Bản hợp đồng chất lượng nhất Granit Xhaka đang chơi rất mờ nhạt ở tuyến giữa. Và sự có mặt của cầu thủ người Thụy Sỹ cũng không giải quyết điều gì bởi thứ mà Arsenal cần là tiền đạo và trung vệ. 
Chuyen nhuong He 2016 quyet dinh den thu hang tren BXH EPL hinh anh 4
Arsenal gây thất vọng bởi không có những sự bổ sung chất lượng
Những tân binh đang quyết định đến thứ hạng của các đội bóng trên bảng xếp hạng. M.U và Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhờ vào sự hòa nhập rất nhanh của những tân binh. Trong 3 mùa giải gần nhất, đội vô địch Premier League không phải đội mua sắm nhiều nhất. Và với tình hình hiện tại, điều đó rất có thể sẽ thay đổi ở mùa giải này.

Tổng hợp: M.U 2-0 Southampton (Vòng 2 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt nam và dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X