Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Vung tiền tấn chiêu mộ tiền đạo Barca

Thứ Hai 02/03/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa chuyển nhượng đang đến gần và Chelsea cũng đã bắt đầu rục rịch nhắm những mục tiêu để củng cố lực lượng.

Chuyen nhuong Chelsea Vung tien tan chieu mo tien dao Barca hinh anh
Pedro Rodriguez sẽ gia nhập Chelsea?

Chelsea vốn nổi tiếng là một đội bóng hoạt đội sôi nổi trên TTCN, vì vậy trước mỗi kỳ chuyển nhượng Chelsea lại rục rịch nhắm tới những cái tên chất lượng để bổ sung đội hình. Hiện tại, HLV Jose Mourinho vẫn đang khao khát chiêu mộ một tiền đạo cánh để hỗ trợ cho Diego Costa trên hàng công. Thực tế, Chelsea đã hỏi mua cầu thủ chạy cánh Lavezzi của PSG vào tháng 1 vừa qua nhưng bị từ chối. Vì vậy mà đội chủ sân Stamford Bridge đang chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Người mới nhất lọt vào tấm ngắm của Chelsea thì tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona. Theo thông tin từ báo chí TBN, The Blues đã cử người sang xứ bò tót để bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Thậm chí, Chelsea còn sẵn sàng vung ra tới 30 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 27 tuổi trong mùa hè tới.

Sở dĩ Chelsea muốn chiêu mộ Pedro bởi sự thành công của thương vụ Fabregas trong mùa hè năm 2014. Với sự hiểu ý của 2 cầu thủ cùng lứa từ khi còn ở lò La Masia thì Mourinho sẽ có thêm 1 đối tác ăn ý với F4 trên hàng công. Chưa kể với tài năng đã được kiểm định trong màu áo Barca thì tuyển thủ TBN sẽ giúp cho hàng công của The Blues trở nên đáng gờm hơn.

Khả năng thương vụ này thành công là không hề nhỏ khi mà Pedro đang bất mãn với cách dùng người của Luis Enrique. Kể từ đầu mùa giải, Pedro thường xuyên phải đá dự bị cho bộ 3 Messi, Suarez, Neymar và gần như không có cơ hội đá chính ở Barca. Tính cho tới thời điểm này của mùa giải tuyển thủ TBN mới chỉ có 1626 phút thi đấu cho Blaugrana, đó là còn nhờ việc Suarez bị treo giò hồi đầu mùa. Vì vậy tương lai của Pedro tại sân Nou Camp trong thời gian tới là hết sức mù mịt.

Về bản thân Pedro khi được hỏi về vấn đề này cũng thừa nhận anh chưa chắc đã gắn bó với Barca vào mùa giải năm sau. Anh nói: “Tôi có một hợp đồng nhưng bạn không bao giờ biết những điều có thể xảy ra trong tương lai”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X