Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool đồng tâm săn sao Bundesliga

Thứ Bảy 22/07/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 ông lớn Premier League là Chelsea và Liverpool đều đang dành sự quan tâm cho tiền đạo Max Kruse của Werder Bremen.


Max Kruse là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Werder Bremen. Sau một thời gian phiêu lưu tại St.Pauli, Freiburg, M’gladbach, Wolfsburg, tiền đạo sinh năm 1988 đã trở lại sân Weser ở mùa giải 2016/17. Bị nhiều nghi ngờ sau chấn thương giai đoạn đầu song khi trở lại, Kruse đã tỏa sáng rực rỡ. 15 bàn thắng chỉ sau 23 lần ra sân của anh đã góp công lớn giúp Bremen cán đích ở vị trí thứ 8 khá khả quan nếu so với thực lực của họ.

Chelsea va Liverpool dong tam san sao Bundesliga hinh anh
Max Kruse đang được cả Chelsea và Liverpool quan tâm

Chỉ có điều những màn trình diễn chói sáng của Kruse đã khiến Bremen có nguy cơ mất anh bất cứ lúc nào. Dù lãnh đạo và HLV Frank Baumann của “Những nhạc công” luôn khẳng định muốn giữ chân tiền đạo 29 tuổi nhưng theo tiết lộ của báo chí Đức, họ sẽ đồng ý để anh ra đi nếu nhận được số tiền chuyển nhượng vào khoảng 16 triệu bảng (18 triệu Euro).

Bắt được tin này, nhiều tên tuổi tại châu Âu bao gồm 2 ông lớn của Premier League là Chelsea và Liverpool đều đánh tiếng muốn có Kruse. Chelsea dù mới hoàn tất hợp đồng với Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 65 triệu bảng song HLV Antonio Conte vẫn chưa hài lòng tuyệt đối. Sau khi gạt bỏ Diego Costa ra khỏi kế hoạch, ông chỉ còn Michy Batshuayi là tiền đạo thực thụ và đề đạt nguyện vọng muốn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn lên bộ phận chuyển nhượng Chelsea.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã không còn lạ gì Kruse khi từng dẫn dắt Borussia Dortmund và chứng kiến anh thi đấu tại Bundesliga trong nhiều năm. Tới sân Anfield, cầu thủ từng 14 lần khoác áo ĐT Đức (ghi 4 bàn) này có thể trở thành một vũ khí bí mật giúp hàng công The Kop thêm biến hóa. Hợp đồng của Kruse với Bremen còn thời hạn tới năm 2019 là đáo hạn.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X