Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết mua 2 hậu vệ khủng trước thềm mùa mới

Thứ Ba 08/08/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea quyết tâm đánh bại các ông lớn tại Anh để giành được sự phục vụ của bộ đôi Serge Aurier và Virgil van Dijk.


Chelsea mới thất bại trước Arsenal tại trận tranh Siêu cúp Anh sau loạt luân lưu 11m. Người ta nhận định rằng nếu trận đấu trên sân Wembley hôm đó phải đá thêm hiệp phụ, The Blues vẫn sẽ là những người bại trận. Với lực lượng mỏng manh chỉ 20 cầu thủ trên đội 1 vào lúc này, đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt tỏ ra rất yếu về thể lực.

Chelsea quyet mua 2 hau ve khung truoc them mua moi hinh anh
HLV Conte lên kế hoạch chuyển nhượng sau thất bại trước Arsenal

Đợt du đấu tại châu Á với 3 trận đấu nối tiếp nhau tại International Champions Cup cũng góp phần bào mòn sức lực của các thành viên Chelsea. Nếu như những đội bóng khác tại Anh đơn của như Arsenal có thể xoay vòng đội hình để đảm bảo các cầu thủ sung mãn mà vẫn có thành tích cao thì đội chủ sân Stamford Bridge hiện chưa có được điều đó. HLV Conte có tương đối ít lựa chọn và trận thua tại Siêu cúp Anh đã nói lên điều đó.

Mùa tới, Chelsea sẽ phải chơi luân phiên tại Premier League, Champions League và Conte hiểu mình phải trang bị lực lượng dồi dào hơn nữa. Nhà cầm quân người Italia đã gửi yêu cầu đó lên bộ phận chuyển nhượng Chelsea và được chấp thuận. Từ giờ tới cuối kỳ mua sắm hè này, Conte được phép mua thêm 4 tân binh và ông quyết định dành 2 cho hàng thủ.

Chelsea thua Arsenal: Conte và lời sấm thành hiện thực
Trước trận tranh Community Shield, HLV Conte đã bày tỏ lo ngại rằng các cầu thủ Chelsea với thể lực yếu kém không thể đá lại Arsenal. Điều đó đã thực sự xảy ra...

Cụ thể, Conte đang nhắm tới bộ đôi được rất nhiều đội bóng tại Anh khác để mắt là Serge Aurier (PSG) và Virgil van Dijk (Southampton). Hậu vệ biên Aurier đang được Man United để mắt đã đánh tiếng muốn rời PSG ngay trong hè này sau khi CLB chủ quản của anh ký hợp đồng với Dani Alves. Với thể lực, tốc độ dồi dào, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là rất phù hợp với Chelsea và là sự hỗ trợ cực tốt cho Victor Moses bên cánh phải. Để có Aurier, phía The Blues dự định chi 27 triệu bảng.

Trong khi đó, thương vụ với Van Dijk dự kiến sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc của các sếp chuyển nhượng Chelsea nhiều hơn. Dù đã đệ đơn xin được ra đi lên lãnh đạo Southampton song trung vệ người Hà Lan vẫn chưa được như ý. Không những kỷ luật Van Dijk bằng cách trừ 2 tuần lương, lãnh đạo đội bóng miền Nam nước Anh còn ra cái giá rất cao cho những ai muốn có trụ cột của mình: 70 triệu bảng.

Thêm nữa, ngay cả khi “phá két” lấy 70 triệu bảng đầu tư vào thương vụ này, chưa chắc Chelsea đã có được thành công. Họ sẽ phải cạnh tranh cùng với Arsenal, Man City rồi Liverpool trong đó cái tên cuối cùng được Van Dijk đặc biệt ưa thích.
 
Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X