Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Pogba = Oscar + 60 triệu bảng

Thứ Sáu 17/04/2015 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định dùng tiền vệ Oscar cộng thêm 60 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Pogba của Juventus.

Chuyen nhuong Chelsea Pogba = Oscar + 60 trieu bang hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea: Pogba = Oscar + 60 triệu bảng.

Paul Pogba của Juventus đang trở thành món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây không lâu, M.U tuyên bố sẵn sàng phá két để đưa cầu thủ người Pháp trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Trong khi đó, Real cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Pogba.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Chelsea cũng không ngại ngần cạnh tranh với M.U hay Real trong cuộc đua tới việc sở hữu Pogba. Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, The Blues sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng, cộng thêm tiền vệ Oscar để thuyết phục Juventus nhả người. Được biết, Oscar được định giá 30 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Và tính tổng thể, Chelsea sẽ phải tốn 90 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993.

Tài năng của Pogba là không cần phải phủ nhận. Cầu thủ người Pháp có kỹ thuật, sức mạnh và khả năng dứt điểm rất tốt. Mùa giải năm nay, Pogba đã thi đấu tổng thể 2509 phút, để lại dấu ấn với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho “Lão phu nhân”.

Không ngoa để nói rằng, Pogba chính là nhân tố chủ chốt giúp Juve một mình trên cuộc đua tới chức vô địch Serie A và giành quyền vào tứ kết Champions League. Năm nay mới 22 tuổi, Pogba thi đấu rất chững chạc ở hàng tiền vệ và khẳng định được giá trị của mình trong màu áo của Juventus.

HLV Mourinho tin rằng, Pogba sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea giúp đội bóng hướng tới việc chinh phục danh hiệu Champions League mùa giải tới. Thời gian qua, Oscar liên tiếp gây thất vọng với màn trình diễn kém cỏi và yếu ớt ở hàng tiền vệ và đây cũng chính là lý do khiến tiền vệ người Brazil khó lòng còn chỗ đứng tại Stamford Bridge mùa tới.

Về phía Juve, đại diện của Serie A sẵn sàng bán Pogba nếu được giá. Và với việc chi tới 60 triệu bảng, cộng với Oscar (tổng khoảng 90 triệu bảng), Chelsea đang trở thành ứng cử viên số một trong cuộc đua tới việc sở hữu tiền vệ tài năng Paul Pogba.\

Xem thêm: chuyển nhượng Chelsea

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X