Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 95 triệu bảng mua bộ đôi tiền đạo

Thứ Năm 16/03/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun kế hoạch chuyển nhượng Chelsea chấp nhận chi 95 triệu bảng cho bộ đôi Lukaku và Morata.

Tiền đạo Diego Costa đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đang đứng trước khả năng rời Stamford Bridge ở Hè 2017. Cụ thể, lời đề nghị từ những đội bóng của Trung Quốc là quá hấp dẫn với chân sút 28 tuổi, anh muốn cập bến đất nước của châu Á để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. HLV Conte sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay Costa bởi họ không có một dự bị chất lượng cho cầu thủ này.
Chuyen nhuong Chelsea Mua Lukkau va Morata hinh anh
Costa có thể ra đi ở Hè 2017
Theo nguồn tin The Sun cho hay, HLV Conte đã tìm được người thay thế vị trí mà Costa để lại, và vị chiến lược gia người Italia muốn mang về không chỉ một mà tới hai tiền đạo. Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea chấp nhận chi 95 triệu bảng cho bộ đôi Lukaku và Morata. Hiện Alvaro Morata đang bị thất sủng dưới triều đại của Zidane, dù vẫn ghi bàn đều đặn nhưng cầu thủ này vẫn phải ngồi dự bị cho Benzema. Ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi. HLV Conte từng muốn có Morata ở Hè 2016 nhưng không thành công, ông rất muốn nối lại thương vụ này.
MU vs Rostov (3h05 ngày 17/3): Quên đi nỗi buồn Chelsea
Gục ngã trước Chelsea, giờ là lúc Manchester United phải thể hiện được sự quyết tâm trong đấu trường duy nhất mà họ có thể giành cúp vào cuối mùa khi chạm trán...
Real Madrid chấp nhận bán Morata cho Chelsea nếu đội bóng này chịu nhả thủ môn Courtois theo chiều ngược lại. Nếu không đồng ý với phương án này họ sẽ phải chồng lên bàn đàm phán đủ 35 triệu bảng. Ngoài chân sút người Tây Ban Nha, Lukaku cũng là cái tên dẫn đầu trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng thành London. Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ cực cao với 19 bàn thắng ở Premier League mùa này. Trong một diễn biến mới nhất, Lukaku đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton, anh muốn chuyển đến đội bóng được tham dự Champions League.
Chuyen nhuong Chelsea Mua Lukkau va Morata hinh anh 2
Chelsea chi 95 triệu bảng mua bộ đôi Lukaku và Morata
Để thuyết phục Everton nhả Lukaku, phía Chelsea chấp nhận chi ra 60 triệu bảng như phía đội bóng thành phố cảng yêu cầu. Có được hai cầu thủ này hàng công The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể, và họ sẽ không còn lo lắng về sự ra đi của Costa. Nhiều khả năng BLĐ Chelsea sẽ cấp tiền để Conte mua sắm, bởi ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge ông thầy người Italia đã giúp đội bóng thành London ở rất gần chức vô địch Premier League.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X