Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi tiền khủng “cướp hàng” của Man United

Thứ Năm 22/03/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với số tiền 63 triệu Euro, Chelsea tự tin sẽ đánh chiếm thành công mục tiêu của những ông lớn như Man United hay Real Madrid.


Chelsea mới gửi một lời đề nghị trị giá 63 triệu Euro tới Inter Milan để có tiền đạo Mauro Icardi. Đây là dấu hiệu rõ nét cho thấy rằng The Blues không hài lòng với phong độ của “bom tấn” có giá 65 triệu Euro là Alvaro Morata. Tuy nhiên, sự cạnh tranh dành cho Chelsea từ các đại gia khác cũng là không hề nhỏ.

Chelsea quyết sửa sai

Thông tin bộ phận chuyển nhượng Chelsea mua Icardi không còn mới. Trước khi chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid, The Blues cũng đã nhắm tới Icardi. Chỉ có điều sau khi thành công trong thương vụ Morata, niềm vui của họ lại chẳng nhiều như mong đợi.

Chuyen nhuong Chelsea mua Icardi cung MU hinh anh

Bộ phận chuyển nhượng Chelsea mua Icardi thay Morata


Sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Tây Ban Nha chỉ có 13 bàn thắng, một hiệu suất kém cỏi. Trong nhiều trận đấu ở mùa giải 2017/18 này, Morata đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến Chelsea gián tiếp phải chịu những cú sảy chân.

Mục tiêu của chuyển nhượng Chelsea giờ là tìm kiếm một chân sút có số má khác để hoàn thành công việc Morata chưa làm được. Theo những thông tin mới nhất, vợ và là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara mới nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea. Đó là động thái đầu tiên cho thấy The Blues đã sẵn sàng cho cuộc chiến giành Icardi.

Giroud có thể đẩy Morata lên băng ghế dự bị
Tiền đạo Olivier Giroud được cựu sao Chelsea William Gallas nhận định rằng có thể đá bay Morata lên băng ghế dự bị.

Cuộc chiến khốc liệt vì Icardi

Không chỉ những người làm chuyển nhượng Chelsea mua Icardi, nhiều tên tuổi khác của châu Âu như Real Madrid hay Man United cũng làm điều tương tự. Trong mùa đông vừa qua, Real từng xem tiền đạo người Argentina là mục tiêu số 1 để nâng cấp vị trí trung phong. Nhưng nghe đâu quyết định này bị siêu sao Cristiano Ronaldo của họ phản đối và dần chìm xuồng.

Mourinho
M.U của Mourinho cũng muốn có Icardi

Về phần M.U, họ cũng rơi vào tình trạng y như Chelsea: Mua “hớ” hết Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Không thể kiên nhẫn chờ các ngôi sao tỏa sáng trở lại, Quỷ đỏ quyết mang về nhiều ngôi sao tấn công để thúc đẩy đội bóng.

CLB chủ quản Inter Milan của Icardi thừa biết càng có nhiều đội hỏi mua Icardi, họ càng có cơ hội đẩy giá. Chả thế mà Nerazzurri tuyên bố không nhả tiền đạo 25 tuổi nếu không thấy 100 triệu Euro được đặt lên bàn đàm phán. Hiện chưa rõ bản thân Icardi hứng thú với việc ở lại Inter hay chuyển tới điểm đến giàu tham vọng hơn.

Một số thống kê về Mauro Icardi ở mùa giải 2017/18:

Mauro Icardi

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X