Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea mua bộ đôi của Roma

Thứ Bảy 27/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, chuyển nhượng Chelsea đạt được thỏa thuận với Emerson nhưng đang gặp khó ở tiền đạo Edin Dzeko.

Mặc dù đã có Ross Barkley với giá 15 triệu bảng từ Everton nhưng HLV Conte vẫn tỏ ra không hài lòng, ông muốn BLĐ Chelsea chi thêm tiền để đưa về những bản hợp đồng mới. Vị chiến lược gia người Italia muốn chuyển nhượng Chelsea đưa về bộ đôi Edin Dzeko và Emerson Palmieri của Roma. Emerson sở trường đá hậu vệ trái, anh sẽ là phương án dự phòng cho Marcos Alonso. Michy Batshuayi không được tin tưởng, Dzeko sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với trung phong Morata.
Chuyen nhuong Chelsea mua bo doi cua Roma hinh anh
Chelsea đang ở rất gần Emerson
Theo Mirror, Chelsea dự định chi ra 50 triệu euro để đưa về bộ đôi của Roma, họ cũng đã cử người tới Italia đàm phán. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa thể dứt điểm. Theo Telegraph, chuyển nhượng Chelsea mới nhất đạt được thỏa thuận với Emerson nhưng đang gặp khó ở tiền đạo Edin Dzeko. Cụ thể, The Blues đã nhận được cái gật đầu từ Roma trong thương vụ Emerson, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 18 triệu bảng để có cầu thủ này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán chiêu mộ Dzeko vẫn đang bế tắc.
Chelsea bất ngờ để mắt “chân gỗ” của Arsenal
Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gây sốc để có Olivier Giroud của Arsenal.
Về cơ bản, Roma đồng ý với số tiền 28 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, tuy nhiên họ kèm theo rất nhiều những điều khoản phụ. Telegraph khẳng định nếu The Blues thông qua tất cả những điều khoản phụ, số tiền chiêu mộ cựu sao Man City có thể lên đến 45 triệu bảng, đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ đã 31 tuổi. Nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không thể chiêu mộ thành công Dzeko trong tuần này, sang tuần tới họ sẽ có thêm một buổi đàm phán nữa với đội bóng của Italia.
Chuyen nhuong Chelsea mua bo doi cua Roma hinh anh 2
Nhưng thương vụ Edin Dzeko đang rơi vào bế tắc
HLV Conte đang rất khát khao một tiền đạo, Bongda24h.vn hiểu rằng trong trường hợp không có Dzeko thì ông thầy 48 tuổi vẫn sẽ quyết tâm đưa về một chân sút khác. Ngoài ngôi sao của Roma, đội bóng thành London còn nhắm tới Olivier Giroud của Arsenal, Peter Crouch của Stoke City và Ashley Barnes của Burnley. The Blues cũng đang chào bán Batshuayi, họ muốn thu về ít nhất 22 triệu bảng trong thương vụ này. Thậm chí Chelsea còn sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi theo dạng cho mượn, đó là động thái để mở đường đón tiền đạo mới.

Phong độ của Dzeko ở Serie A 2017/18


Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X