Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba cầu thủ mới có thể giúp Chelsea bảo vệ ngôi vương?

Thứ Ba 29/08/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đang cố gắng để đưa về Chamberlain, Drinkwater và Llorente trong những ngày cuối. Bộ ba cầu thủ này có thể giúp The Blues nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch Premier League.

 

Sau khởi đầu thiếu ấn tượng khi để thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà, Chelsea bắt đầu lấy lại niềm tin nơi NHM bằng những chiến thắng liên tiếp. Nếu như trận thắng 2-1 trên sân của Tottenham chưa thực sự khiến những CĐV hài lòng thì việc The Blues giành 3 điểm thuyết phục trước Everton nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Trước đội bóng thành phố Cảng, Chelsea không phải nhận một cú dứt điểm trúng đích nào đồng thời tận dụng rất tốt những cơ hội có được. BLĐ Chelsea cũng dành cho HLV Conte nhiều niềm tin hơn và rất sẵn lòng chi thêm tiền để ông nâng cấp đội hình.
Chuyen nhuong Chelsea mang ve 3 cau thu moi o He 2017 hinh anh
HLV Antonio Conte được cấp tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng mới
HLV Conte khẳng định Chelsea sẽ tận dụng một tuần cuối cùng của phiên chợ Hè 2017 để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Vị chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ rằng The Blues đang tích cực đàm phán để đưa về những cầu thủ mà ông cần. Cựu HLV Của Juventus muốn chiêu mộ thêm ít nhất 3 cái tên mới gồm một cầu thủ chạy cánh đa năng, một tiền vệ trung tâm chất lượng và một phương án B hoàn hảo cho Morata. 

Chelsea đang nhắm Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal để nâng cấp khả năng tấn công biên. Ông thầy 48 tuổi đánh giá rất cao ngôi sao người Anh, cho rằng cầu thủ 23 tuổi rất hợp với hệ thống chiến thuật mà ông đang vận hành ở Stamford Bridge. Arsenal vẫn đang áp dụng sơ đồ 3-4-2-1 như cuối mùa trước, vậy nên Chamberlain sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Cựu sao Southampton có thể đá tốt ở cả hai cánh.
Chuyen nhuong Chelsea mang ve 3 cau thu moi o He 2017 hinh anh 2
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Chamberlain
Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018 và dù Pháo thủ đã nhiều lần tiến hành đàm phán nhưng  vẫn không thể thuyết phục thành công Chamberlain đặt bút ký vào bản giao kèo mới. Việc không được đáp ứng mức lương mong muốn là nguyên nhân khiến cầu thủ 23 tuổi liên tục từ chối gia hạn với đội chủ sân Emirates. Hôm nay, rất nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đồng ý bán Chamberlain cho Chelsea với giá 35 triệu bảng.
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain
Một loạt trang báo có tên tuổi của Anh như Mirror hay Independent đều đăng tải thông tin cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ...
Ở khu vực giữa sân, Chelsea nhắm Danny Drinkwater của Leicester. Quá trình đàm phán cũng đang diễn ra thuận lợi khi mà theo Mirror, “Bầy cáo” đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London với giá 25 triệu bảng. Thực ra Leicester đòi 40 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1990, song việc Drinkwater nằng nặc đòi ra đi khiến họ buộc phải giảm giá bán. Ngôi sao 27 tuổi hứa hẹn sẽ tăng thêm sự lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ, bên cạnh Kante, Bakayoko và Fabregas. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, Drinkwater hứa hẹn sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở sân Stamford Bridge.
Chuyen nhuong Chelsea mang ve 3 cau thu moi o He 2017 hinh anh 3
Fernando Llorente được cho là sắp ký hợp đồng với Chelsea
Trên hàng công, HLV Conte nhắm tiền đạo Fernando Llorente của Swansea. Dù đã 32 tuổi nhưng khả năng săn bàn của cầu thủ sinh năm 1985 vẫn cực tốt. Mùa trước anh ghi tới 15 bàn cho “Thiên nga đen” ở Premier League. Việc Swansea bán Sigurdsson khiến cựu sao Juventus cảm thấy không hài lòng nên đã đánh tiếng muốn ra đi khi có cơ hội. Llorente sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Chelsea nhất là khi Morata vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập còn Michy Batshuayi chỉ đem lại sự thất vọng. Để mang về thêm Chamberlain, Drinkwater và Llorente, đội bóng thành London sẽ phải bỏ thêm khoảng 65 đến 70 triệu bảng, nhưng bộ ba này hứa hẹn sẽ tăng chiều sâu đội hình và giúp Chelsea tăng cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League.
Chelsea chấp nhận để Diego Costa trở lại Atletico Madrid
Trước sự cứng rắn của Diego Costa, Chelsea đã buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid để nhanh chóng đẩy tiền đạo trái tính này ra đi.
Trong quá khứ, Chelsea mang về rất nhiều những bản hợp đồng ở thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, và không ít trong số đó là những bản hợp đồng thành công. Trong đó phải kể đến Claude Makelele (Real Madrid, 2003), Ashley Cole (Arsenal, 2006), David Luiz (PSG, 2016) hay Marcos Alonso (Fiorentina, 2016). Mùa Hè năm ngoái Chelsea đưa về 4 bản hợp đồng lớn thì 3 trong số đó tỏa sáng rực rỡ, người hâm mộ The Blues có thể tin tưởng vào khả năng nhìn người của Conte khi ông lựa chọn nhân sự vào những ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng năm nay. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X