Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “tân binh” đầu tiên của Chelsea hè 2017

Thứ Sáu 31/03/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Borussia Monchengladbach vừa xác nhận không thể mua đứt trung vệ Andreas Christensen và phải để cầu thủ này trở lại Chelsea vào mùa giải tới.
Lo dien tan binh dau tien cua Chelsea he 2017 hinh anh
Christensen có lối chơi rất toàn diện

Trung vệ Christensen đã gây ấn tượng mạnh trong hai mùa giải cho mượn tại Borussia Monchengladbach. Ở mùa giải năm ngoái, sao trẻ người Đan Mạch thậm chí đã vượt qua Granit Xhaka để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội chủ sân Borussia-Park.

Đại diện của Bundesliga rất muốn mua đứt sao trẻ 20 tuổi của Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, The Blues đã nhanh chóng gạt phăng tham vọng của Gladbach trong thương vụ này. Mới đây, đội bóng có biệt danh Die Fohlen đã chính thức tuyên bố thất bại trong việc chiêu mộ Andreas Christensen. Cũng trong ngày hôm nay, Gladbach đã phải đón một tin buồn khác khi không thể giữ chân tiền vệ siêu sao Mahmoud Dahoud trước sự chèo kéo của Dortmund.

Giám đốc thể thao Max Eberl mới đây đã chia sẻ trên tờ Kicker như sau: “Christensen sẽ phải trở lại Chelsea. Dahoud và Christensen sẽ là hai cầu thủ mà chúng tôi phải tìm cách thay thế vào mùa hè tới. Ngoài ra, sẽ không có ai ra đi. Và chúng tôi cũng không muốn có bất kỳ cầu thủ nào ra đi trong mùa hè này nữa”.

Chelsea hiện đang tìm kiếm ráo riết một trung vệ đủ tốt. Azpilicueta, Luiz và Cahill đều đã cày ải liên tục trong nhiều tháng qua. Họ gần như không có cơ hội nghỉ ngơi do HLV Conte thiếu trung vệ dự phòng chất lượng.

Đội trưởng John Terry sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và chắc chắn sẽ chia tay sân Stamford Bridge. Những lần hiếm hoi mà lão tướng người Anh ra sân mùa này cũng để lại vô số thất vọng. Trong khi đó sao trẻ Kurt Zouma vẫn đang loay hoay tìm lại phong độ sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải hồi đầu năm ngoái.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Conte đã buộc phải gọi lại Nathan Ake để phòng trừ những rủi ro có thể xảy ra. Cầu thủ trẻ người Hà Lan thi đấu khá tốt khi được trao cơ hội trong một vài trận đấu cúp. Tuy nhiên, anh chắc chắn sẽ rơi vào một cuộc cạnh tranh vị trí vô cùng quyết liệt với Christensen ở mùa giải tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng Chelsea mới nhất!

Sốc: Chelsea từng mua hụt Neymar
Theo tiết lộ từ tờ The Guardian, Chelsea đã hai lần hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X