Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch “cuỗm” sao PSG trước mắt Arsenal

Thứ Năm 28/12/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Lucas Moura của Paris Saint-Germain.


Sự xuất hiện của những siêu sao như Neymar hay Kylian Mbappe đã khiến Lucas Moura chìm vào quên lãng tại Paris Saint-Germain. 4 mùa trước kể từ khi đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp đầu năm 2013 từ Sao Paulo với giá 40 triệu Euro, anh đều ra sân trung bình 35 trận tại Ligue 1 chưa kể các đấu trường cúp.

Chelsea len ke hoach cuom sao PSG truoc mat Arsenal hinh anh
Lucas Moura đang được Chelsea và Arsenal quan tâm

Nhưng riêng mùa 2017/18 này, Lucas mới chỉ đá 5 trận tại Ligue 1 và đều vào sân từ băng ghế dự bị (tổng cộng 72 phút). Kể từ đầu tháng 11 tới nay, thậm chí cầu thủ chạy cánh người Brazil còn không chơi dù chỉ 1 phút cho PSG. Ngoài bộ ba không thể thay thế là Neymar, Mbappe và Cavani, anh còn là lựa chọn thứ yếu sau những Javier Pastore, Julian Draxler, Angel Di Maria rồi tài năng trẻ Giovani Lo Celso.

Bản thân Lucas cũng không còn mặn mà với việc gắn bó tiếp với PSG. Ở chiều ngược lại, đại gia nước Pháp sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ bên ngoài. Thậm chí, để đẩy nhanh quá trình thanh lý món “hàng thải”, PSG hạ giá Lucas xuống chỉ còn 25 triệu Euro, tức chỉ hơn một nửa những gì họ từng bỏ ra để có anh từ Sao Paulo gần 5 năm trước.

Sao Chelsea một mực đòi ra đi nếu Conte ở lại
Theo nguồn tin từ Brazil, Willian đang rất muốn chia tay Chelsea vì không thể kiên nhẫn thêm nữa khi bị Conte sử dụng một cách khá hạn chế.

Nhận được nguồn tin đó, HLV Antonio Conte mới yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea xúc tiền chiêu mộ Lucas. Trong lối chơi mà nhà cầm quân người Italia áp dụng cho The Blues, tốc độ là rất quan trọng song các mũi công như Willian hay Pedro chỉ đáp ứng được một phần. Và Conte tin rằng Lucas chính là nhân tố giải quyết được điều đó và tăng cường chiều sâu đội hình cho Chelsea.

Đây cũng được xem là thương vụ cần thiết của Chelsea, dự phòng trường hợp Willian, người từng bày tỏ sự không hạnh phúc ra đi. Trong quá khứ, Man United của Sir Alex Ferguson từng quan tâm đặc biệt tới Lucas trước khi anh chọn về PSG. Hiện tại, ngoài Chelsea còn có một đội bóng khác của Premier League là Arsenal cũng muốn có tiền vệ 25 tuổi.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X