Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC đón tân binh thứ 3 trong hè 2016

Thứ Sáu 26/08/2016 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Michy Batshuayi và N'Golo Kanté, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

"Gã nhà giàu" thành London vừa chính thức công bố tân binh thứ 3 của đội bóng trong mùa giải 2016/2017: thủ môn người Bồ Đào Nha, Eduardo Carvalho từ Dinamo Zagreb. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ. Ngày hôm qua, Eduardo Carvalho đã chính thức chia tay các đồng đội ở Dinamo Zagreb sau khi giúp CLB giành quyền tham dự vòng bảng Champions League 2016/17.
Chelsea CHINH THUC don tan binh thu 3 trong he 2016 hinh anh
Thủ môn Eduardo Carvalho chính thức gia nhập Chelsea


Phát biểu sau khi xong xuôi mọi thủ tục gia nhập, thủ môn Eduardo Carvalho chia sẻ: "Với tôi, quyết định chuyển tới thi đấu ở CLB lớn như Chelsea ở giải đấu đẳng cấp như Premier League thật dễ dàng.

Đối với tôi, Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và đây cũng là lần đầu tiên tôi được thử sức ở giải đấu cạnh tranh như vậy. Đây là thách thức mới. Tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng công việc của mình.

Tất cả những đồng nghiệp của tôi đều mơ tới thi đấu ở Premier League. Vì vậy, ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc và hy vọng tôi có thể đáp ứng sự mong đợi của mọi người".

Sinh năm 1982, ngoài Dinamo Zagreb thì Eduardo Carvalho từng thi đấu ở Braga, Benfica, Genoa... Ngoài ra, anh cũng có 34 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha và từng là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ Seleccao tại VCK World Cup 2010.

Với sự xuất hiện của Eduardo Carvalho, nhiều khả năng Begovic sẽ ra đi bởi thủ thành này muốn được ra sân nhiều hơn chứ không chấp nhận phận dự bị cho Courtois ở Chelsea.

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X