Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gấp rút hoàn tất thương vụ Edin Dzeko

Thứ Ba 30/01/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vẫn muốn có được Edin Dzeko ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tính tới thời điểm này, những quyết định nhân sự trên hàng công của HLV Antonio Conte đã không mang lại hiệu quả. Ngay từ mùa hè, ông đã gạt Diego Costa ra khỏi kế hoạch và mua về Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 65 triệu Euro. Có điều phong độ của Morata lại không thấp hơn nhiều so với kỳ vọng. Con số 12 bàn thắng sau 31 trận đã là chưa đạt yêu cầu, chân sút người Tây Ban Nha còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn khiến hàng công Chelsea trở nên khan hiếm bàn thắng.

Chelsea gap rut hoan tat thuong vu Edin Dzeko hinh anh
Chelsea vẫn quyết tâm có Dzeko

Trong khi đó, Michy Batshuayi lại chưa khi nào dành được niềm tin của HLV Conte. Hiệu suất làm bàn của anh là không tệ song nhà cầm quân người Ý đòi hỏi nhiều hơn thế, đặc biệt là khả năng phối hợp cùng các mắt xích xung quanh. Hơn nữa, như chính Conte đã thừa nhận cách đây ít ngày, chỉ 2 tiền đạo để sử dụng trong chặng đường dài của mùa giải là quá ít.

Để sửa sai, Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea mang về thêm một tiền đạo nữa trước khi cửa sổ mua sắm mùa đông đóng lại vào cuối tháng 1. Và mục tiêu hàng đầu họ nhắm tới là cái tên Edin Dzeko của AS Roma. Cầu thủ 31 tuổi người Bosnia & Herzegovina hội tụ đủ những tố chất mà Conte yêu cầu và theo những thông tin mới nhất mà Bongda24h.vn có được, phía Chelsea đang đẩy nhanh thương vụ này.

Chi 17,5 triệu bảng, Chelsea đã có tân binh tiếp theo
Sau Ross Barkley, nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ với hậu vệ Emerson Palmieri của Roma.

Ban đầu, dự định của Chelsea là mua nguyên cặp Dzeko và hậu vệ Emerson Palmieri của Roma. Nhưng phía đội bóng Ý không muốn gộp chung vào mà muốn giải quyết đơn lẻ từng trường hợp. Và trong khi đã cơ bản đồng ý cho Emerson sang Chelsea, phía Roma còn đắn đo trong vụ Dzeko. Mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút và Giallorossi không muốn mất đi chủ công của mình. Họ vẫn đang chạy đua vào tốp 4 Serie A và đi tới vòng 1/8 Champions League.

Được biết, Chelsea cũng chuẩn bị nhiều phương án khác nhau. Các máy điện thoại tại sân Stamford Bridge luôn sẵn sàng để nếu Roma kiên quyết không nhả người, đại diện của họ sẽ gọi cho Arsenal và Tottenham để hỏi mua Olivier Giroud và Fernando Llorente. Những mẫu trung phong cao lớn này điều HLV Conte luôn đánh giá cao trong việc tạo ra đột biến trong lối chơi.

Xem thêm một số thông tin về Edin Dzeko

Xem thêm một số thông tin về Edin Dzeko

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X