Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lại xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

Thứ Năm 17/08/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn vì mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và BLĐ đội bóng.

 

Hè này, Chelsea đã chi ra 140 triệu bảng để nâng cấp đội hình, song HLV Antonio Conte hiểu rằng như thế là chưa đủ. Ông đang không có trong tay một đội hình đủ mạnh vì rất nhiều những ngôi sao đang dính chấn thương, cùng với đó là việc Chelsea đẩy đi quá nhiều những dự bị chất lượng như Ake, Zouma hay cả Matic nữa. Trong tay vị chiến lược gia người Italia chỉ có khoảng 20 cầu thủ trong đội 1, lúc này có đến 3 đến 4 cầu thủ dính chấn thương và 2 bị treo giò, điều đó khiến cựu HLV Juventus thực sự gặp khó khăn.
Conte lai xuat hien mau thuan voi BLD Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte cần vài bản hợp đồng nữa ở Hè 2017
HLV Conte đã yêu cầu chuyển nhượng Chelsea phải tiếp tục hoạt động, ông muốn BLĐ chi thêm tiền để đưa về những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Italia cần thêm khoảng 120 triệu bảng để đưa về những mục tiêu gồm Ivan Perisic, Fernando Llorente, Virgil van Dijk, Antonio Candreva và Alex Sandro. Đây đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã khẳng định được khả năng của mình, có được họ đội hình The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 16/08
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Chelsea được quan tâm nhất ngày 16/08.
Tuy nhiên, theo The Times BLĐ Chelsea đã từ chối những đòi hỏi từ phía HLV Conte. Theo đó, họ cho rằng những cầu thủ mà ông thầy người Italia nhắm đến đều đã lớn tuổi, chủ tịch Roman Abramovich chỉ chấp nhận chi tiền nếu cựu HLV Juventus và ĐT Italia đưa về những bản hợp đồng trẻ hơn. Chelsea lúc này cũng đã phải tính đến phương án kinh tế, bởi với những cầu thủ trẻ nếu họ không thi đấu thành công thì The Blues cũng không bị lỗ vốn quá nhiều khi để họ ra đi.
Chuyen nhuong Chelsea gap kho vi HLV Conte hinh anh 2
BLĐ Chelsea không đáp ứng yêu cầu của HLV Antonio Conte 
Việc BLĐ Chelsea không đáp ứng đòi hỏi từ phía Conte có thể khiến ông thầy người Italia cảm thấy không hài lòng, khi mà mâu thuẫn càng lớn thì sẽ rất khó để ông có được thành công. Vị chiến lược gia 48 tuổi đang tự đẩy mình rời xa khỏi Stamford Bridge bởi những mâu thuẫn với Diego Costa hay chủ tịch Roman Abramovich. Ở vòng 1 Premier League 2017/18, đội bóng thành London thua sốc Burnley 2-3 ngay trên sân nhà. Nếu những kết quả tương tự lặp lại ông Conte hoàn toàn có thể mất việc.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X