Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ để mắt “chân gỗ” của Arsenal

Thứ Sáu 26/01/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gây sốc để có Olivier Giroud của Arsenal.


Sau khi gạt Diego Costa ra khỏi kế hoạch, Chelsea đã mua Alvaro Morata về thay thế. Nhưng vì nhiều lý do, đến giờ tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa đáp ứng được hết yêu cầu. Anh thường xuyên có những pha bỏ lỡ đáng tiếc, góp phần khiến Chelsea có những cú sảy chân.

Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn với Arsenal, mình Morata đã lãng phí 3 cơ hội rõ ràng của Chelsea. Tới lượt về, khi cầu thủ 25 tuổi vắng mặt do chấn thương, The Blues cũng không tìm ra sự thay thế xứng đáng. Michy Bashuayi là trung phong duy nhất còn lại trên đội 1 song không chiếm được niềm tin nơi HLV Antonio Conte và những thể hiện sau khi vào sân cũng là rất đáng thất vọng.

Chelsea bat ngo de mat chan go cua Arsenal hinh anh
Chelsea nhắm Giroud giải quyết vấn đề hàng công

Sự mờ nhạt của hàng công đặc biệt là vị trí tiền đạo mũi nhọn là lý do bộ phận chuyển nhượng Chelsea phải tất bật để tìm kiếm một tân binh. Họ đã liên hệ với một loạt chân sút như Andy Carroll (West Ham), Edin Dzeko (AS Roma)… nhưng chưa đi đến đâu. Trong khi West Ham đòi giá Carroll quá cao thì có vẻ Roma không muốn bán Dzeko.

Trước tình hình đó, Chelsea mới điền thêm một cái tên vào danh sách cần mua sắm của mình đó là Olivier Giroud của Arsenal. Đội bóng cùng thành phố với Chelsea được cho là sẵn sàng để Giroud ra đi nếu có Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Việc của những người có trách nhiệm tại sân Stamford Bridge là nghe ngóng thông tin từ phía Aubameyang. Nếu Dortmund đồng ý bán tiền đạo người Gabon cho Arsenal cộng thêm Roma không nhả Dzeko, Chelsea sẽ nhảy vào đặt giá cho Giroud.

Trong mùa hè vừa qua, Everton cũng gửi đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Arsenal để có Giroud. Nhưng khi đó, HLV Arsene Wenger vẫn cần tuyển thủ Pháp như phương án dự phòng cho Alexandre Lacazette và giữ chân anh ở lại.

Xem thêm một số thông tin về Olivier Giroud

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X