Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Conte nhắm sao Dortmund và Real Madrid

Thứ Tư 12/07/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi các kình địch tại Premier League đã kích nổ những bom tấn, bộ phận chuyển nhượng Chelsea mới chỉ mang về 2 bản hợp đồng ít tên tuổi là thủ thành Willy Caballero và trung vệ Rudiger. 


Mới đây, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea phải tăng tốc trên phiên chợ hè. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu và nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh phải chốt đội hình càng sớm càng tốt. Sau khi để mất mục tiêu hàng đầu Romelu Lukaku vào tay đối thủ Man United, Chelsea đã liên tiếp nhắm những chân sút khác để thay thế như Andrea Belotti hay Alvaro Morata. Và người mới nhất chính là chân sút Aubameyang của Borussia Dortmund.
 
Ở mùa giải năm ngoái, Aubameyang đã giành ngôi vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn, hơn Lewandowski đúng 1 bàn. Bản năng sát thủ là điều không cần phải bàn cãi về cầu thủ này. Bên cạnh đó, Aubameyang còn sở hữu tốc độ cực tốt và có vẻ hợp với môi trường Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi cũng gửi yêu cầu chuyển nhượng đến đội chủ sân Signal Iduna Park và nhận được sự đồng ý, nhưng đội bóng muốn có Aubameyang là PSG đã từ chối vì mức giá quá đắt (70 triệu euro).
 
tien dao Aubameyang
Aubameyang là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm Chelsea

Chính vì vậy, nếu công tác chuyển nhượng Chelsea muốn người, họ chỉ cần bỏ ra khoản tiền trên là có thể khiến BLĐ Dortmund hài lòng. Sau Aubameyang, đội chủ sân Stamford Bridge dự tính sẽ chi tiền để đem về một hậu vệ cánh phải, và Danilo của Real là mục tiêu mới nhất. Cầu thủ này đang là người thừa ở Bernabeu vì không thể cạnh tranh được với Dani Carvajal. Dự kiến, mức giá để HLV Antonio Conte có thể sở hữu Danilo là 31 triệu euro.
 
Nếu có thể đem về 1 tiền đạo và 1 hậu vệ phải, Chelsea sẽ có đội hình đủ dày để chinh chiến tại 4 đấu trường mùa sau. Bên cạnh 2 vị trí này, HLV Conte cũng đang tiến rất gần tiền vệ Bakayoko của AS Monaco. 
 
HLV Antonio Conte phản hồi mong muốn giảng hòa của Diego Costa
Trước mong muốn làm lành để được tiếp tục thi đấu cho Chelsea mùa tới của tiền đạo Diego Costa, HLV Antonio Conte đã có phản hồi.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X