Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Conte đem 140 triệu bảng hỏi mua sao Real

Chủ Nhật 09/07/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức tối khi bị M.U cướp Lukaku ngay trước mũi, HLV Antonio Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea chi đậm cho sao Real Madrid.
 

Romelu Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea trong mùa hè này, tuy nhiện đội chủ sân Stamford Bridge đã thất bại chóng vánh khi M.U bất ngờ vào cuộc. Chính vì vậy, HLV Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea phải ngay lập tức chi tiền tấn cho những người thay thế. Cụ thể là tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.
 
Morata cũng là một chân sút được Conte ngưỡng mộ trong 1-2 mùa giải gần đây. “Bố già” (biệt danh của Conte) cũng nhắm Morata vào danh sách chuyển nhượng trong giai đoạn cuối mùa bóng vừa rồi. Và sau khi M.U có được Lukaku, gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ chấm dứt sự quan tâm với tiền đạo 24 tuổi. Điều này có nghĩa, Chelsea đang một mình một ngựa.
 
Chuyen nhuong Chelsea Conte dem 140 trieu bang hoi mua sao Real hinh anh
Bộ phận chuyển nhượng của Chelsea còn rất nhiều việc phải làm

Chưa hết, nhà ĐKVĐ Premier League muốn “đánh cả cụm” Real khi vẫn đặt James Rodriguez vào tầm ngắm. Cùng với Morata, tiền vệ sáng tạo người Colombia bị coi là hết đường sống tại Bernabeu, khi chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Đây cũng là 2 vị trí trọng yếu trong bối cảnh The Blues sẽ tham dự 4 đấu trường ở mùa giải sau. Theo báo chí Anh, mức giá để công tác chuyển nhượng Chelsea có thể sở hữu 2 ngôi sao này lên đến 140 triệu bảng (75 cho Morata, 65 cho James).
 
Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror (Anh), Chelsea cũng sẽ đón tiền vệ Bakayoko (Monaco) và trung vệ Rudiger (Roma) trong ít ngày tới. Đây là 2 thương vụ được đánh giá có khả năng thành công cao hơn so với việc chiêu mộ sao Real Madrid. Bởi trong trường hợp mua được Morata và James Rodriguez, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến cũng phải trả một cái giá rất đắt. Không chỉ là tiền, mà đó còn là cầu thủ quan trọng bậc nhất – Eden Hazard.

Trong lúc các kình địch tại Premier League đang tăng tốc trên phiên chợ hè, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh mới chỉ đem về duy nhất thủ thành Willy Caballero từ Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 
Chuyển nhượng Chelsea: Giữ Matic, nhắm Belotti
Theo thông tin mới nhất, mục tiêu hàng đầu Romelu Lukaku đã được xác nhận sẽ chuyển đến Man United. Điều này có nghĩa công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ phải...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X