Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ với sao Newcastle

Thứ Năm 19/04/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tiếp tục dành sự chú ý cho trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles của Newcastle.

Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, Chelsea đã nhắm tới Jamaal Lascelles của Newcastle trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, phía đối tác kiên quyết không nhả người buộc The Blues phải chuyển hướng sang Antonio Rudiger của AS Roma và có được anh với giá 29 triệu bảng.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Dù đã có Rudiger nhưng khu vực trung tâm hàng thủ Chelsea vẫn chưa được cải thiện. Cả David Luiz và Gary Cahill đều đã ngoài 30 tuổi và phong độ sa sút thấy rõ. Đã nhiều lần bộ đôi công thần của đội chủ sân Stamford Bridge mắc sai lầm khiến họ trả giá bằng những bàn thua.

Chelsea chua tu bo thuong vu voi sao Newcastle hinh anh
Lascelles ngày một tiến bộ tại Newcastle

Để khỏa lấp vào đó, bộ phận chuyển nhượng Chelsea được giao nhiệm vụ tìm một trung vệ mới và một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là Jamaal Lascelles. Đầu tiên, The Blues muốn tăng cường thêm cầu thủ bản địa người Anh vào đội hình. Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, họ đã mang về Danny Drinkwater và Ross Barkley.

Tiếp đến, Chelsea muốn trẻ hóa đội hình. Luiz sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 4 tới trong khi tới tháng 12, Cahill bước sang tuổi 33. Cả hai hiện đều không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình xuất phát. Lascelles năm nay mới 24 tuổi và ngày một tiến bộ. Dù Newcastle đang ngụp lặn ở nhóm tranh trụ hạng tại Premier League song trung vệ này vẫn là một điểm sáng không thể phủ nhận.

Hiện tại, mức lương của Lascelles tại Newcastle chỉ dừng ở 50 nghìn bảng/ tuần. Nếu đồng ý gia nhập, Chelsea hứa hẹn sẽ cho anh mức lương ít nhất gấp 2 như thế. Hồi tháng 1 vừa qua, The Blues cũng dành cho Barkley hợp đồng với đãi ngộ hơn 100 nghìn bảng/ tuần.

Vấn đề của Chelsea trong thương vụ này vẫn nằm ở chỗ Newcastle không muốn nhả người. Rafael Benitez – một cựu HLV của The Blues xem Lascelles như chìa khóa trong lối chơi dựa nhiều trên sự chắc chắn nơi hậu phương.

Một số thống kê về Jamaal Lascelles ở mùa giải 2017/18:

Jamaal Lascelles

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X