Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ “Zambrotta mới”

Thứ Sáu 01/09/2017 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã có được chữ ký của hậu vệ cánh Davide Zappacosta từ Torino với giá 23 triệu bảng.


Ngay từ đầu mùa hè, HLV Antonio Conte đã xác định Chelsea cần thêm một mũi chạy cánh phải hỗ trợ cho Victor Moses. Cầu thủ người Nigeria đã chơi rất hay mùa trước nhưng phong cách thiên quá nhiều về sức mạnh và thiếu đầu óc của anh không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người thầy. Chelsea sẽ phải chơi tại Champions League trong mùa tới và phong cách chân phương của Moses có thể sẽ lép vế trước những đội bóng có kinh nghiệm ngoài biên giới nước Anh.

Chelsea CHINH THUC chieu mo Zambrotta moi hinh anh
Zappacosta trong màu áo Torino

Đó là lý do Conte đề nghị bộ phận chuyển nhượng Chelsea cố gắng mang về các mục tiêu lần lượt là Danilo, Cedric Soares, Serge Aurier và Alex Oxlade-Chamberlain. Nhưng rồi hết người này tới người khác hoặc CLB chủ quản không hợp tác hoặc chính họ từ chối The Blues. Đáng tiếc có trường hợp của Chamberlain khi Arsenal đã đồng ý đề nghị 40 triệu bảng của Chelsea song sau cùng tuyển thủ Anh lại chọn Liverpool để đầu quân.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã nhắm tới Davide Zappacosta và gửi đề nghị 23 triệu bảng tới Torino. May mắn đã mỉm cười với đội chủ sân Stamford Bridge khi các đối tác đều chấp thuận cuộc chuyển nhượng này. Zappacosta đã mau mắn bắt chuyến bay tới London cùng luật sư của mình để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Chelsea CHINH THUC chieu mo Zambrotta moi hinh anh 2
Chelsea đã có “Zambrotta mới”

Zappacosta không lạ gì HLV Conte của Chelsea khi từng làm việc chung tại ĐT Italia. Anh từng lọt vào danh sách 30 cầu thủ triệu tập chuẩn bị cho VCK Euro 2016 của Conte và sau đó đó là 1 trong 3 người dự bị cho đội chính thức. Với khả năng công thủ toàn diện, những cú sút xa uy lực, quyết đoán, Zappacosta đã được so sánh với tiền bối Gianluca Zambrotta, người từng chơi cho Juventus và Barcelona, từng cùng với ĐT Italia vô địch World Cup 2006 trong quá khứ.

Tới Chelsea, Zappacosta dự kiến sẽ cạnh tranh một suất đá chính bên cánh phải với Moses. Sự tinh quái, khả năng phối hợp phòng ngự của cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung tốt cho Moses. Thống kê chỉ ra từ đầu năm 2016 tới nay, Zappacosta là hậu vệ có nhiều quả tạt chính xác thứ 2 tại Serie A (47), chỉ kém duy nhất Alex Sandro (Juventus, 48), một mục tiêu bất thành của Chelsea hè này.

Một vài thông tin về Davide Zappacosta:
Ngày sinh: 11/6/1992 (25 tuổi)
Chiều cao: 1m85
Cân nặng: 70kg
Vị trí: Hậu vệ phải, tiền vệ phải
CLB          Năm
Isola Liri    2009-2011
Avellino     2011-2014
Atalanta    2014-2015
Torino        2015-2017


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X