Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Bán Willian mua sao PSG

Thứ Tư 15/11/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo le10sport, Chelsea đang lên kế hoạch bán tiền vệ Willian để đưa về Lucas Moura của PSG vào tháng 1 tới.

 

Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Willian không được sử dụng thường xuyên. Vị chiến lược gia người Italia không đánh giá cao khả năng của ngôi sao người Brazil. Thậm chí báo chí Anh còn cho rằng giữa cựu HLV Juventus và cầu thủ sinh năm 1988 có mâu thuẫn. Theo đó, Conte không hài lòng với việc Willian tiết lộ thông tin anh nhận được sự quan tâm từ phía M.U. Ông thầy 48 tuổi cũng không bằng lòng khi cầu thủ 29 tuổi đánh giá cao Mourinho.
Chelsea ban tien ve Willian mua Lucas Moura hinh anh
 Willian không được Conte trọng dụng
Ở mùa giải này, tiền vệ Willian mới chỉ đá chính 6 trận ở Premier League. Khi mà Eden Hazard dính chấn thương cầu thủ người Brazil mới được sử dụng còn khi tiền vệ người Bỉ trở lại ngay lập tức Conte đẩy Willian lên băng ghế dự bị. Chính việc không được thi đấu quá nhiều khiến cầu thủ 29 tuổi chưa có một bàn thắng hay pha kiến tạo nào ở giải Ngoại hạng Anh. Conte trọng dụng những cầu thủ có kỹ thuật thay vì sử dụng sức mạnh như ngôi sao sinh năm 1988, điều đó khiến Willian chưa khi nào trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng dưới thời vị chiến lược gia người Italia.
Người đại diện gặp gỡ một ông lớn, HLV Conte sẵn sàng rời Chelsea
Nhà cầm quân người Ý Antonio Conte dường như đã tính sẵn tới kế hoạch rời Chelsea sau mùa giải năm nay.
Một số nguồn tin khẳng định Chelsea đã lên kế hoạch bán Willian vào tháng 1 tới. Theo le10sport, The Blues muốn đẩy cầu thủ 29 tuổi ra đi để đưa về Lucas Moura của PSG vào tháng 1 năm 2018. HLV Conte đang muốn giải cứu Moura khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ này có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt nhưng không thể cạnh tranh vị trí ở PSG. Ngoài Neymar và Mbappe thì những Draxler hay Di Maria cũng được ưu tiên ra sân hơn cầu thủ sinh năm 1992.
Chelsea ban tien ve Willian mua Lucas Moura hinh anh 2
Chelsea sẵn sàng bán Willian vào tháng 1
Willian của Chelsea nhiều khả năng sẽ bị đẩy tới Trung Quốc để thu về từ 35 đến 40 triệu bảng, Chelsea sẽ dùng một nửa số tiền bán cầu thủ người Brazil để đưa về Lucas Moura. Theo báo chí Pháp, PSG chỉ muốn thu về từ 20 đến 25 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi. Moura được đánh giá khá cao, nhưng thương vụ này mang lại sự rủi ro khá lớn bởi cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương, khả năng anh tỏa sáng ở Premier League vẫn chưa được kiểm chứng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X