Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Bán Batshuayi mua Sanchez

Thứ Tư 01/03/2017 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror khẳng định kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đã được vạch ra, HLV Conte đã yêu cầu BLĐ thanh lý Michy Batshuayi và đưa về Alexis Sanchez.

 

Hè 2016, Chelsea đã đi khắp nơi để bổ sung thêm tiền đạo. Khi những mục tiêu hàng đầu như Lukaku, Higuain và Morata đều từ chối đội chủ sân Stamford Bridge, họ đã buộc phải đưa về Michy Batshuayi từ Marseille. Để có được cầu thủ 23 tuổi, đội bóng thành London đã phải bỏ ra tới 33 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Chelsea. Nhưng rất tiếc cầu thủ này không thể hiện được nhiều.
Chuyen nhuong Chelsea Ban Batshuayi mua Sanchez hinh anh
Chelsea lên kế hoạch bán Batshuayi 
Michy Batshuayi không thể cạnh tranh được vị trí với Diego Costa, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí khi Costa không ra sân cầu thủ 23 tuổi cũng không được trọng dụng, nguyên nhân là Conte đã trao cơ hội nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đều gây thất vọng. Vị chiến lược gia người Italia mới đây đã thừa nhận sự thất bại của thương vụ này, và ở một diễn biến mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea, Batshuayi đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
Sau vòng 26 Premier League: Sự trở lại của Leicester
Chiến thắng 3-1 của Leicester trước Liverpool có lẽ là bất ngờ lớn nhất ở vòng 26 Premier League. Cũng ở vòng đấu này, cả Chelsea và Tottenham đều có được...
Chelsea muốn thu về từ 25 đến 27 triệu bảng từ thương vụ này. Họ muốn dùng số tiền bán Batshuayi để đưa về những ngôi sao mới. Và theo The Sun, đội bóng thành London đã để mắt tới tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Ngôi sao người Chile đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 17 bàn thắng. Không chỉ dứt điểm tốt, khả năng làm tường và tạo cơ hội cho các đồng đội của ngôi sao 28 tuổi cũng rất hoàn hảo.
Chuyen nhuong Chelsea Ban Batshuayi mua Sanchez hinh anh 2
Chelsea lên kế hoạch mua Sanchez
Để thuyết phục Arsenal bán Sanchez, phía Chelsea chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 55 triệu bảng. Hợp đồng của cựu sao Barca với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng mới. Sanchez đã tỏ ra chán nản khi Pháo thủ thi đấu bết bát trên mọi mặt trận và không còn khả năng cạnh tranh những danh hiệu, điều đó giúp Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Chile. Nhưng vấn đề ở chỗ có quá nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ 28 tuổi. Ngoài Chelsea thì Barca, PSG, Man City, Juventus, Atletico và Inter Milan đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Arsenal.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X