Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: 3 bom tấn cho mùa đông

Thứ Tư 03/01/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phiên chợ mùa đông đã chính thức mở cửa, và công tác chuyển nhượng Chelsea bận rộn hơn bao giờ hết.


Ở mùa hè vừa qua, The Blues đã đem về rất nhiều tân binh nhưng vẫn bị đánh giá thiếu hiệu quả trong chuyển nhượng. Cụ thể, ngoại trừ Alvaro Morata thực sự đẳng cấp, những cái tên khác từ Bakayoko, Drinkwater lẫn Zappacosta đều chỉ là phương án dự phòng, thậm chí còn không nằm trong dự tính của Antonio Conte. Bởi vậy, Chelsea đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng mỗi khi các trụ cột không thể thi đấu, và họ đang kém ngôi đầu của Man City 17 điểm lúc này (đá ít hơn 1 trận).
 
Bởi vậy, chiến lược gia người Ý đang rất sốt sắng đem về những tân binh trong mùa đông. Và đó chính là 2 tuyển thủ Chile – Alexis Sanchez và Arturo Vidal. Ông chia sẻ: “Tôi chỉ nêu ý kiến của mình thôi, còn CLB sẽ quyết định việc mua sắm. Chúng tôi đang rất bình tĩnh và tôi không muốn nói về cầu thủ của những đội bóng khác. Tuy nhiên, Vidal là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và Sanchez cũng vậy ở vị trí của mình.”

Conte Vidal
Conte nhắm học trò cũ Vidal để tăng cường tuyến giữa

Cùng với đó, báo chí Anh cũng khẳng định Chelsea đang rất nghiêm túc với Alex Sandro – hậu vệ đang khoác áo Juventus. Thậm chí, nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Sandro ngay mùa đông này. Trong khi đó, Alexis Sanchez sẽ là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn như Man City, PSG hay Liverpool. Về phía Vidal, Bayern Munich sẽ có Leon Goretzka từ mùa giải năm sau, và đó là thời điểm để Chelsea vào cuộc.
 
Đêm nay, thầy trò Antonio Conte sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Arsenal của Alexis Sanchez. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Chelsea sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, thông tin về việc đội nhà theo đuổi Sanchez sẽ được Conte làm rõ trong buổi họp báo sau trận.

Conte: CLB quyết định vấn đề chuyển nhượng, không phải tôi
Mới đây, HLV Antonio Conte đã thừa nhận ông không phải người có tiếng nói quyết định trong công tác chuyển nhượng của Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X