Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal ngày 15/8: David Raya đã đến, Aymeric Laporte trong tầm ngắm

Thứ Ba 15/08/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức xác nhận thủ môn David Raya sẽ là một "Pháo thủ", trong khi ở một diễn biến khác HLV Arteta đang rất muốn có hậu vệ Man City Aymeric Laporte.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải Premier League 2023/24 bẳng chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest tại Emirates. Mặc dù "ăn" đủ 3 điểm, nhưng Arsenal chịu một tổn thất đáng kể. Đó là Jurrien Timber dính chấn thương đầu gối, không loại trừ nguy cơ là chấn thương ACL (dây chằng chéo trước đầu gối).

Mức độ chấn thương của Timber sẽ tác động tới hoạt động chuyển nhượng của Arsenal trong phần còn lại của phiên chợ Hè 2023. Nhưng trước mắt, fan "Pháo thủ" có thể tìm vui với 1 thông tin tích cực: thương vụ chiêu mộ thủ thành David Raya từ Brentford theo dạng Hợp đồng mượn có phí (3 triệu bảng) kèm tùy chọn mua đứt (27 triệu) đã chính thức được hoàn tất.

chuyen-nhuong-arsenal-david-raya-aymeric-laporte
Sau khi mượn thành công thủ môn David Raya, mục tiêu tiếp theo của Arsenal là hậu vệ Man City Aymeric Laporte

Ở một động thái đáng chú ý khác, theo Fabrizio Romano, Arsenal đang tiếp cận hậu vệ Man CIty Aymeric Laporte, người được The Citizens cho phép tìm kiếm CLB mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Laporte mùa trước đã không còn là lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola, mất vị trí chính thức vào tay Manuel Akanji và Nathan Ake, trong khi Man City hiện vừa có thêm 1 trung vệ đa năng nữa là Josko Gvardiol.

Theo biểu giá cược của William Hills, tỷ lệ Laporte gia nhập Arsenal (7/2) là cao thứ 2 chỉ sau khả năng anh đầu quân cho 1 CLB thuộc giải VĐQG Saudi Arabia (3/1). Thực ra, Laporte đã sớm xuất hiện trong danh sách mục tiêu của Arsenal-Arteta từ đầu Hè, trước khi “Pháo thủ” chuyển hướng sang Jurrien Timber.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X