Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại đi săn hàng giá rẻ cho Arsenal

Thứ Hai 12/03/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger xem tiền vệ Max Meyer của Schalke như một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal hè tới.

Max Meyer gia nhập lò đạo tạo của Schalke năm 2009 khi mới có 14 tuổi. Anh được đánh giá là một trong những “mầm non” triển vọng nhất của đội bóng nước Đức. Và sau mùa giải 2012/13 mang tính khởi động trên đội 1, Meyer đã vươn mình trở thành trụ cột quan trọng. Suốt 4 mùa giải vừa qua, tiền vệ trung tâm này đều thi đấu xấp xỉ 40 trận/ mùa ở mọi đấu trường cho Schalke.

Chơi ở khu vực giữa sân, Meyer đảm nhận vai trò cầm nhịp cho Schalke suốt 5 năm qua. Từ khi còn 17 tuổi cho tới giờ khi 22 tuổi, cầu thủ này luôn thể hiện được bản lĩnh và sự điềm tĩnh đáng nể. Anh có khả năng giữ bóng, chuyền bóng thậm chí là thu hồi bóng đều tốt.

Wenger lai di san hang gia re cho Arsenal hinh anh

Arsenal mua Max Meyer của Schalke hè tới


Tầm ảnh hưởng của Meyer càng lớn bao nhiêu, Schalke càng nơm nớp lo sợ sẽ mất anh bấy nhiêu. Tiền vệ 4 lần khoác áo ĐT Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2017/18 này và vẫn chưa đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản. Lập tức, những ông lớn Liverpool, Bayern Munich và Milan của châu Âu đã xếp hàng bên ngoài sân Veltins-Arena để chào đón Meyer về đầu quân.

Mới nhất, tờ Daily Star tiết lộ thông tin tới lượt Arsenal mua Max Meyer. Tất cả tố chất nổi bật của Meyer đều phù hợp với lối chơi mà HLV Arsene Wenger đang áp dụng tại Pháo thủ và ông rất muốn bổ sung anh vào đội hình. Như đã nói, hợp đồng của tiền vệ sinh tháng 9 năm 1995 chỉ còn hiệu lực đến hè này và khi đó Arsenal có thể mang anh về mà không mất một xu chuyển nhượng.

Dưới thời Wenger, Arsenal có vẻ rất khoái những thương vụ giá rẻ. Chẳng nói đâu xa, mùa hè năm ngoái họ đã chiêu mộ hậu vệ trái Sead Kolasinac từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ cũng có liên hệ với đồng đội hiện nay của Max Meyer là Leon Goretzka trước khi tuyển thủ Đức chọn Bayern Munich làm bến đỗ mới.

Một số thống kê về Max Meyer ở mùa giải 2017/18:

Max Meyer

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X