Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Hàng loạt trụ cột đòi ra đi ngay mùa đông

Thứ Ba 09/01/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phiên chợ đông đã mở cửa, nhưng Pháo thủ vẫn chưa đem về bất cứ tên tuổi nào. Ngược lại, công tác chuyển nhượng Arsenal đang đau đầu với việc giữ chân trụ cột.


Alexis Sanchez đương nhiên là cái tên đáng chú ý nhất của Arsenal ở mùa đông này. Theo báo chí Anh tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã đặt giá 35 triệu bảng cho Man City nếu muốn có chữ ký cầu thủ Chile. HLV Pep Guardiola mới chỉ chấp nhận mức giá 30 triệu bảng, nhưng chênh lệch nhỏ này không phải vấn đề và nhiều khả năng, 2 bên sẽ chốt thương vụ ngay trong tuần này.
 
Chưa hết, tiền vệ trụ Francis Coquelin mới đây cũng đã nhận được lời đề nghị từ Valencia. Đội bóng này đã gửi lời hỏi mua có giá 12 triệu bảng và thương vụ này rất hứa hẹn. Arsenal hiện đang thừa nhân sự nơi tuyến giữa với Xhaka, Ramsey, Elneny và Wilshere. Trong khi đó, Coquelin không muốn tiếp tục dự bị tại Emirates nữa. Chưa hết, hậu vệ Mathieu Debuchy cũng là một trong những người sẽ ra đi tiếp theo, dù anh vẫn sẽ ở lại Premier League.

Arsene Wenger thua nhan Arsenal van chua don tan binh nao trong tuong lai gan.
Arsene Wenger đang đối mặt với rất nhiều khó khăn vào lúc này

Mesut Ozil hiện nay cũng chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Pháo thủ, và hoàn toàn có khả năng anh sẽ tới Man United trong tháng này. Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ cậu học trò cũ để tăng cường khả năng tấn công. Hơn nữa, BLĐ M.U cũng duyệt chi ngân sách 80 triệu bảng trong mùa đông này để bổ sung lực lượng, bởi vậy tiền nong không phải vấn đề một khi Mesut Ozil muốn ra đi.
 
Ở chiều ngược lại, HLV Arsene Wenger mới chỉ chiêu mộ được trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos từ giải Hy Lạp, nhưng đã ngay lập tức gửi anh sang Bremen dưới dạng cho mượn. Arsenal đã được xác nhận gửi lời đề nghị 25 triệu bảng cho Jonny Evans, trung vệ 30 tuổi của West Brom. Theo truyền thông Anh tiết lộ, cựu sao M.U cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Cuối cùng, Pháo thủ muốn đem về một cầu thủ tấn công nữa nhằm thay thế Alexis Sanchez, với Thomas Lemar của Monaco là mục tiêu hàng đầu.

Arsenal sẽ không thể lọt vào Top 4
Mới đây, người cũ Martin Keown đã khẳng định thầy trò HLV Arsene Wenger rất khó để đạt mục tiêu vào Top 4 cuối mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X