Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Real

Thứ Bảy 19/08/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ trẻ Marcos Llorente của Real Madrid và dự định sẽ hỏi mượn anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.


Marcos Llorente gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid năm 2008 khi mới 13 tuổi. Sau những thể hiện ấn tượng ở đội trẻ Castilla, tiền vệ trung tâm này được đôn lên đội 1 mùa 2015/16 nhưng chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước, Llorente được đem cho Deportivo Alaves mượn và cho thấy phong độ không đến nỗi nào.

Arsenal gia nhap cuoc dua gianh sao tre Real hinh anh
Llorente chưa có chỗ đứng tại Real

Kết thúc mùa 2016/17, Llorente trở lại Real và được xem như giải pháp dự phòng cho Casemiro ở vị trí đánh chặn. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa thực sự đặt niềm tin vào tiền vệ 22 tuổi này bằng chứng là khi cần giữ sức cho Casemiro ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, ông đã dùng Mateo Kovacic. Và việc Kovacic chơi tốt ở El Clasico đã góp phần giúp Real giành danh hiệu thứ 2 trong vòng 1 tuần (sau Siêu cúp châu Âu) song với riêng Llorente, đó chưa hẳn là điều tốt.

Theo tờ AS, Real cảm thấy không nhất thiết phải giữ Llorente lại trong mùa 2017/18. Ngoài bộ ba chắc suất đá chính là Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro, họ vẫn còn Isco, Kovacic và cả tân binh Dani Ceballos đều có thể đá tiền vệ trung tâm. Dù Zidane nổi tiếng là HLV thích xoay tua song ngay cả như vậy, số lần ra sân của Llorente có thể sẽ không như mong đợi của anh.

Góc Real: Casemiro, cảm ơn vì tất cả!
Hoàn hảo! Chỉ có thể nói như vậy về màn trình diễn của Casemiro trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với M.U đêm thứ 3. Anh hoàn thành đầy đủ mọi yêu cầu của một...

Biết được tin Real muốn cho Llorente tiếp tục đi tu nghiệp, một số CLB tại Tây Ban Nha và mới nhất là Arsenal đã đánh tiếng muốn có anh. Kể từ sau khi chuyển sang sơ đồ 3-4-2-1, HLV Arsene Wenger yêu cầu các tiền vệ trung tâm của Pháo thủ toàn diện hơn cả trong phòng ngự và tấn công. Về phương diện này, những Mohamed Elneny, Francis Coquelin lập tức mất điểm vì chỉ thiên về đánh chặn trong khi Jack Wilshere chấn thương liên miên.

Đó là lý do Wenger đề nghị bộ phận chuyển nhượng Arsenal mang về Marcos Llorente, mẫu tiền vệ toàn năng có thể thu hồi bóng cộng với phân phối bóng đều tốt. Thuận lợi cho Arsenal là phía Real cũng rất hợp tác trong thương vụ này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng cho mượn để Llorente tích lũy thêm kinh nghiệm thậm chí bán đứt anh kèm điều khoản mua lại.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X