Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Bỏ Mudryk mua Pedro Neto

Thứ Bảy 17/12/2022 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhaylo Mudryk là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng Pháo thủ không thể chi 100 triệu bảng như phía Shakhtar Donetsk yêu cầu. Họ sẽ trở lại hỏi mua Pedro Neto của Wolves.

Gabriel Jesus đã sớm nói lời chia tay với World Cup 2022 sau khi dính phải chấn thương đầu gối trong trận gặp Cameroon ở vòng bảng, anh dự kiến sẽ phải phẫu thuật và nghỉ 2 đến 3 tháng. Mất cầu thủ sinh năm 1997 là một tổn thất cực lớn với đội bóng của Mikel Arteta.

Ông thầy người Tây Ban Nha dự định mua thêm một cầu thủ chạy cánh mới, và đẩy Gabriel Martinelli lên đá tiền đạo cắm. Mykhaylo Mudryk là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, cầu thủ người Ukraine đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Arsenal tu bo viec theo duoi Mykhaylo Mudryk

Arsenal từ bỏ việc theo đuổi Mykhaylo Mudryk

Tuy nhiên, phía Shakhtar Donetsk được cho là đang đòi hỏi khoản phí lên tới 100 triệu bảng, điều này khiến đội bóng thành London không thể đáp ứng. Theo Mirror, Arsenal đã từ bỏ thương vụ Mykhaylo Mudryk để chuyển hướng sang Pedro Neto của Wolves. 

Được biết vào kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Arsenal cũng từng đánh tiếng muốn sở nữa Neto, nhưng trước mức giá 45 triệu bảng mà Wolves đưa ra, họ đã tạm gác lại mối quan tâm dành cho chân sút 22 tuổi. Tuy nhiên với tình hình hiện tại Pháo thủ dự định sẽ mở lại đàm phán hỏi mua Neto ngay tháng Giêng. 

Hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha với Wolves vẫn còn thời hạn đến năm 2027, và Arsenal dự định chi từ 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X