Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Bán Ozil giữ chân Sanchez

Thứ Tư 31/05/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch bán Mesut Ozil và giữ chân Alexis Sanchez.

 

Cách đây không lâu, HLV Wenger đã chính thức được BLĐ Arsenal gia hạn thêm 2 năm. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Pháp là lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới. Ngoài việc đưa về những tân binh hàng đầu thì chuyển nhượng Arsenal cũng cần giữ những ngôi sao quan trọng. Hiện Mesut Ozil và Alexis Sanchez là bộ đôi chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 và đều có khả năng ra đi ở Hè 2017. Theo Daily Mail thì đội chủ sân Emirates muốn bỏ ra 30 triệu bảng để gia hạn với bộ đôi này, nhưng theo Mirror thì mọi chuyện không phải như vậy.
Sanchez Ozil
Sanchez và Ozil đều hết hạn hợp đồng vào Hè 2018
Nguồn tin từ Mirror khẳng định tình hình tài chính của Arsenal không cho phép giữ chân cả Sanchez và Ozil, họ buộc phải bán một trong hai cầu thủ này. Và chuyển nhượng Arsenal mới nhất quyết định giữ chân Sanchez và chia tay Ozil. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Đức đã sa sút một cách khó hiểu trong khi đó ngôi sao người Chile lại có một mùa giải thăng hoa. Bởi vậy, việc bán Ozil và giữ chân Sanchez cũng không có gì là quá khó hiểu.
Arsenal chú ý: Mahrez chính thức tuyên bố rời Leicester
Tiền vệ Riyad Mahrez vừa lên tiếng bày tỏ ý định chia tay Leicester sau một mùa giải không thành công của đội chủ sân King Power.
Arsenal chấp nhận đáp ứng mức lương 270.000 bảng/tuần để giữ chân Sanchez. Ngôi sao sinh năm 1988 đang được Bayern, Man City và Chelsea theo đuổi. Nhưng nếu được đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận ở lại. Trong khi đó Ozil đang được PSG và Fenerbahce theo đuổi, đội chủ sân Emirates sẽ thu về 50 triệu bảng từ việc để cầu thủ người Đức ra đi. Số tiền thu về từ thương vụ Ozil sẽ dùng để trả lương cho Sanchez và đưa về một cầu thủ thay thế.
Chuyen nhuong Arsenal Ban Ozil giu chan Sanchez hinh anh 2
Chuyển nhượng Arsenal giữ Sanchez và bán Ozil
Theo truyền thông Anh, HLV Wenger sẽ có ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Ông muốn đưa về 3 ngôi sao chất lượng. Kỳ chuyển nhượng 2017 sẽ rất quan trọng đến thành công với Arsenal ở mùa giải tới. Nếu những bản hợp đồng lớn không phát huy được hiệu quả, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X