Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Bellerin cho các đối tác

Thứ Ba 13/03/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẵn sàng để Hector Bellerin ra đi nếu nhận được một lời đề nghị từ 50 triệu bảng trở lên từ bên ngoài.


Arsenal đã sẵn sàng để Hector Bellerin ra đi trong nỗ lực tái thiết đội hình mạnh mẽ vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Pháo thủ ra giá 50 triệu bảng cho những ai muốn sở hữu hậu vệ phải người Tây Ban Nha. Bellerin được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh giàu triển vọng nhất của bóng đá châu Âu và từng là mục tiêu của Man City mùa hè năm ngoái.

Arsenal chot gia ban Bellerin cho cac doi tac hinh anh

Arsenal bán Hector Bellerin với giá 50 triệu bảng


Vào thời điểm đó, Arsenal kiên quyết từ chối bán cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, để gia tăng ngân quỹ chuyển nhượng, Pháo thủ buộc lòng phải có những quyết định mạnh tay. Juventus hiện cũng là một trong những tên tuổi muốn có Bellerin và sẽ đưa ra lời đề nghị vào hè tới. Ngoài ra, Barcelona – CLB thời thơ ấu của anh cũng không đứng ngoài cuộc.

Trong khi đó, Real Madrid như tin Bongda24h.vn đã đưa, cũng rất muốn Bellerin. Họ sẵn sàng dùng tiền đạo Karim Benzema, đồng hương người Pháp với HLV Arsene Wenger để đưa chàng trai 22 tuổi hồi hương. Benzema từ nhiều năm qua cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal nhưng đến giờ vẫn chưa thể thành công.

Việc Arsenal bán Hector Bellerin mùa hè tới và thu về 50 triệu bảng sẽ giúp họ gia tăng đáng kể quỹ đầu tư nhân sự trước mùa bóng tới. Trưởng bộ phận chuyển nhượng Pháo thủ là Sven Mislintat đặt mục tiêu mua ít nhất 3 hợp đồng mới trong tương lai gần bao gồm thủ môn, trung vệ và tiền vệ trung tâm. Nếu có thể, CLB cũng muốn có một nhân tố thay thế lâu dài cho hậu vệ trái Nacho Monreal.

Một số thống kê về Hector Bellerin ở mùa giải 2017/18:

Hector Bellerin

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X