Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia ESPN khuyên Man City chớ bán Stones cho Arsenal

Thứ Tư 05/02/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Steve Nicol của đài ESPN cho rằng Man City nên giữ lại John Stones và thanh lý Nicolas Otamendi vào mùa hè tới.
John Stones không có được phong độ cao nhất ở mùa giải này trong màu áo Man City. Cầu thủ người Anh mới chỉ ra sân 11 lần ở Premier League, nguyên nhân chính là vì chấn thương. Mới nhất, Stones đã bị HLV Pep Guardiola loại khỏi đội hình trong 2 trận đấu với Sheffield United và Tottenham.

Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị chiêu mộ John Stones vào tháng Một vừa qua. HLV Arteta đánh giá cao khả năng của trung vệ người Anh. Nhưng thương vụ này đã không trở thành hiện thực.

Chuyên gia ESPN khuyên Man City chớ bán John Stones cho Arsenal hình ảnh

Chuyên gia ESPN khuyên Man City chớ bán John Stones


HLV Pep Guardiola cũng đăng đàn khẳng định Stones không phải để bán. Ông cũng không hứng thú với việc để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

Nhưng trên thực tế, Pep chỉ muốn giữ lại Stones ở mùa đông này vì thiếu người. Đến mùa hè tới, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể ra đi để Man City mang về một trung vệ khác đá cặp cùng Laporte.

Tuy nhiên, chuyên gia Steve Nicol của đài ESPN cho rằng người mà Man City nên thanh lý là Otamendi.

“Liệu Stones có nên ra đi không ư? Có lẽ là có, vì cách mà cậu ấy thể hiện khi ra sân là quá tệ. Cậu ấy không đạt được phong độ tốt trong thời gian này.

Vấn đề với Man City là họ không thể thanh lý tất cả các cầu thủ. Cuối cùng thì bạn vẫn cần những cầu thủ để dự phòng cho những trường hợp chấn thương và treo giò.

Trường hợp của Man City là bán ai và giữ ai. Giữa Stones và Otamendi thì tôi nghĩ Otamendi sẽ phải ra đi. Stones vẫn có khả năng vươn lên đỉnh cao trở lại. Giữa hai người này, tôi nghĩ Man City nên giữ Stones và Otamendi phải rời đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X