Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Tottenham: Tiếp cận Moutinho, nhắm Holtby

Thứ Sáu 04/01/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi gia cố cho hàng thủ bằng tân binh Zeki Fryers, Tottenham tiếp tục kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng 2 mục tiêu tiếp theo, đó là Joao Moutinho (Porto) và Lewis Holtby (Schalke).

Sau khi vồ hụt Moutinho ở TTCN Hè 2012, Tottenham lại một lẫn nữa cho thấy quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha, khi tiếp tục gửi lời đề nghị mới giành cho Porto. Bên cạnh đó, Spurs cũng lên phương án đề phòng trường hợp xấu xảy ra, bằng việc hướng sự chú ý đến Lewis Holtby của Schalke.

Tiền vệ Moutinho
HLV Villas Boas quyết không từ bỏ Moutinho

HLV Villas Boas đang rất nóng lòng muốn được tái ngộ cậu học trò cũ Moutinho, đó là lý do vì sao mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang thúc giục chủ tịch Levy bỏ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi ngay ở TTCN mùa Đông. Dường như việc thất bại ở Hè 2012 chỉ làm cho HLV Villas Boas càng quyết tâm hơn với thương vụ này. Đầu tháng 12 vừa qua, người ta đã bắt gặp hình ảnh của HLV Villas Boas tại Parc des Princes, khi ông đến theo dõi trận đấu giữa PSG và Porto trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2012/13. Trong lần đề nghị mới này, Tottenham sẽ tăng giá hỏi mua lên 26 triệu bảng (cao hơn 4 triệu bảng) so với lời dạm hỏi hồi Hè 2012. Đồng thời, Spurs cũng sẽ để Moutinho hưởng mức lương tối thiểu là 100.000 bảng/tuần nếu anh chấp nhận chuyển đến White Hart Lane.


Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Porto chuẩn bị bước vào loạt trận knock-out Champions League 2012/13, thì khả năng họ để Moutinho ra đi là không cao, bởi ai cũng biết được tầm quan trọng của tiền vệ đối với CLB. Bởi vậy mà Spurs đang nhắm đến cái tên cũng chất lượng không kém, đó là Lewis Holtby của Schalke.

Bản hợp đồng giữa Holtby và Schalke sẽ hết hạn vào Hè năm nay, nhưng vừa qua, The Royal Blues đã thất bại trong việc trói chân sao trẻ người Đức. Chính vì thế Schalke sẽ buộc phải bán Holtby nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa. Tuy nhiên, để có Holtby, Tottenham sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal và Liverpool, những đội bóng cũng đang rất kết tiền vệ người Đức.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X