Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Man United: Mourinho quyết vô địch, cấm tiệt “Pokemon Go”

Chủ Nhật 24/07/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo khẳng định của Jose Mourinho, tham vọng duy nhất của ông và Man United là lên ngôi vô địch Premier League mùa tới.

HLV Jose Mourinho yeu cau hang tien ve M.U phai quyet liet hon nua.
Mourinho đặt mục tiêu vô địch cho Man United

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ nội dung cuộc thảo luận của ông với giới chủ Man United về những mục tiêu của đội bóng. Cụ thể, nhà Glazer không đặt ra chỉ tiêu cho Người Đặc Biệt là phải vô địch Premier League mùa tới nhưng bản thân ông muốn như vậy bởi sự khao khát với danh hiệu này.

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Nhiệm vụ của ông là kết thúc 3 năm không danh hiệu lớn của Man United sau những triều đại của Van Gaal và David Moyes. Để hiện thực hóa tham vọng này, giới chủ đã mạnh dạn chi tiền để Mourinho đem về những tân binh như Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và sắp tới có thể là Paul Pogba.

“Không sức ép, không đòi hỏi, các ông chủ chỉ mong tôi hoàn thành tốt công việc trong ba năm hợp đồng. Sếp Woodward đã nhắn với tôi là hãy làm tốt công việc của mình và giúp toàn đội tiến bộ. Tôi đáp lại rằng tôi muốn vô địch Premier League”, Mourinho thẳng thắn chia sẻ.

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch. Trước mùa giải mà lại tuyên bố Top 4 là mục tiêu vô địch ư? Đó không phải điều chúng tôi hướng tới. Man United hướng đến ngôi vô địch Premier League. Trong ngày đầu làm việc ở CLB, tôi không muốn trốn sau cái lí do không được dự Champions League mùa vừa qua để biện minh rằng Top 4 là mục tiêu hợp lý”.

Cũng theo truyền thông Anh, Người Đặc Biệt đã siết chặt kỷ luật ở Man United. Cụ thể, ông đã ra lệnh cấm các học trò “táy máy” với trò chơi đang gây sốt trên toàn cầu là Pokemon Go trước những ngày thi đấu để giữ được sự tập trung.

Theo một nguồn tin thân cận với CLB, cựu thuyền trưởng Chelsea đang xây dựng được mối quan hệ rất tốt với cầu thủ cũng như ban huấn luyện. Việc ông cấm Pokemon Go cũng nhận được sự đồng thuận của các học trò.

Tường Minh 


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X