Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện Courtois muốn khoác áo Real Madrid là có thật?

Chủ Nhật 25/12/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ môn Thibaut Courtois khẳng định anh rất nhớ Tây Ban Nha và muốn thi đấu tại đây trong một ngày gần nhất.

Cách đây vài ngày, tờ Marca khiến tất cả phải bất ngờ khi khẳng định thủ môn Thibaut Courtois sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa Hè tới. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ tiết lộ với một số đồng đội ở Chelsea rằng anh được Los Blancos liên hệ. Ngôi sao sinh năm 1992 rất hứng thú với lời đề nghị từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và muốn cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng gần nhất. Kền kền trắng vừa được giảm án phạt cấm chuyển nhượng. Cụ thể, họ sẽ được tự do mua sắm vào mùa Hè tới. Rất có thể đó sẽ là thời điểm họ đưa Courtois trở lại Tây Ban Nha.
Thu mon Thibaut Courtois muon khoac ao Real Madrid hinh anh
Courtois tiết lộ sẽ đầu quân cho Real ở Hè 2017
Thủ môn Courtois từng có những năm tháng thi đấu thành công trong màu áo Atletico Madrid. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp đội bóng thành Madrid vô địch La Liga và lọt vào Champions League mùa 2013/14. Trong màu áo Chelsea anh cũng đang chơi rất ổn định. Cầu thủ 24 tuổi là lựa chon số 1 của The Blues trong khung gỗ. Mặc dù Chelsea đang chơi thăng hoa nhưng điều đó không thể ngăn cản việc ngôi sao sinh năm 1992 muốn ra đi.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/12: Sao bự Chelsea khẳng định sẽ tới Real vào Hè 2017
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 23/12.
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Courtois khẳng định muốn được trở lại La Liga trong tương lai gần: “Tôi rất nhớ Tây Ban Nha. Trong tâm trí của tôi đó là một giải đấu đầy ấn tượng. Tôi rất muốn quay trở lại thi đấu tại đó trong tương lai gần. Ngay từ khi đặt chân tới Tây Ban Nha tôi đã yêu đất nước này. Tôi yêu con người, văn hóa và ẩm thực tại đó. Tôi không thể nào quên được những năm tháng tươi đẹp cùng Atletico, đó là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.
thu mon Courtois
Courtois khẳng định rất nhớ La Liga
Hợp đồng của thủ môn người Bỉ với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hai bên chưa có một động thái nào trong việc gia hạn. Với việc tin đồn cầu thủ 24 tuổi sắp chuyển tới Bernabeu, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Gianluigi Donnarumma của AC Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu. Jan Oblak Atletico Madrid và Yann Sommer của Borussia Monchengladbach cũng sẽ là những lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X