Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chứng kiến Mata thi đấu đã là niềm hạnh phúc”

Thứ Sáu 02/10/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Daley Blind vừa lên tiếng khen ngợi tiền vệ Juan Mata, từ đầu mùa giải cầu thủ người Tây Ban Nha chính là người thi đấu ấn tượng nhất bên phía Man đỏ.

Ở mùa giải trước, Juan Mata chính là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U với 9 pha lập công. Ngoài ra, tuyển thủ người Tây Ban Nha còn có 6 đường chuyền thành bàn. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Chelsea là một trong những lý do khiến M.U giành vé dự Champions League. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, Mata được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải 2015/16. Không làm NHM phải thất vọng, lúc này cầu thủ sinh năm 1988 đang chơi cực kỳ xuất sắc.
Chung kien tien ve Juan Mata thi dau da la hanh phuc hinh anh
Mata đang chơi ấn tượng trong màu áo M.U
Tiền vệ Juan Mata đang là một trong những cầu thủ M.U có phong độ cao nhất, anh có mặt trong cả 7 trận của M.U tại Premier League mùa này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League năm nay với 3 bàn thắng cùng 3 đường chuyền kiến tạo sau 7 trận. Giữa tuần vừa rồi, Mata cũng để lại dấu ấn đáng kể trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Wolfsburg tại vòng bảng Champions League. Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi đóng góp 1 bàn thắng cùng tình huống kiến tạo “kinh điển” giúp Chris Smalling ghi bàn.
Juan Mata: Nhân tố đặc biệt trên hàng công M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha được biết đến như là một mẫu cầu thủ sáng tạo và kiến thiết lối chơi tuyệt đỉnh thời còn thi đấu cho...
Phong độ ấn tượng của Mata là nguồn cảm hứng giúp M.U thăng hoa. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang xếp đầu tiên trên BXH Premier League. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 8, hậu vệ Daley Blind đã phải lên tiếng, anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Được xem là Mata chơi bóng là một niềm hạnh phúc đối với bất cứ ai. Anh ấy là một nhân tố vô cùng quan trọng đối với toàn đội. Với phong độ như vậy, anh ấy sẽ còn tỏa sáng hơn nữa”.

Tại vòng 8 Premier League 2015/16, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Chỉ có chiến thắng mới giúp Quỷ đỏ giữ vững được ngôi đầu bởi ở vòng này Man City tiếp Newcastle trên sân nhà. Với phong độ rất cao hiện tại, Mata được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ giúp M.U hướng đến chiến thắng.

Video Tiền vệ Juan Mata trổ tài bịt mắt sút phạt hàng rào


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X