Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vô địch, Tottenham đã chê bai FA Cup

Thứ Bảy 17/03/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào chiều tối nay, tứ kết FA Cup sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Swansea vs Tottenham, và HLV Pochettino đã có những chia sẻ về giải đấu này.


Bị loại khỏi Champions League, bị loại khỏi Cup Liên đoàn, đang cố gắng giữ lấy Top 4 ở giải Ngoại hạng và chỉ còn FA Cup để chinh phục, đó là tình thế của Tottenham vào lúc này. Tuy vậy, thuyền trưởng Pochettino lại tỏ ý chê giải đấu lâu đời nhất nước Anh (FA Cup), khi thừa nhận nó chẳng giúp gì cho đội của mình.
 
HLV người Argentina cho biết: “Chẳng có gì thay đổi cả. Đôi khi, thành công không giúp bạn trở nên tốt hơn. Tôi đã đi vào lịch sử ở Espanyol khi 2 lần giành Cup Nhà vua, nhưng tôi không thấy có bất kỳ sự khác biệt nào. Điều tương tự cũng diễn ra tại FA Cup.”
Pochettino chê FA Cup trước thềm trận Swansea vs Tottenham

Pochettino chê FA Cup trước thềm trận Swansea vs Tottenham


“Tôi không nói nó không xứng đáng để giành chiến thắng, nhưng đôi khi lịch thi đấu thuận lợi sẽ giúp bạn vô địch. Nó không giống như Premier League, một giải đấu thực sự. Khi bạn lên ngôi ở giải Ngoại hạng, bạn phải thi đấu dưới áp lực và thể hiện tốt nhất trong vòng 10 tháng. Đó là khi bạn hiểu về chiến thắng, điều thực sự có ý nghĩa.”
 
“Đó là điều bạn cần phải suy nghĩ đầu tiên. Văn hóa vô địch rất quan trọng nhưng để có được điều đó, bạn cần phải làm nhiều thứ. Bạn không thể nói rằng chúng ta sẽ vô địch chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng. Hoàn toàn không phải vậy” – Pochettino chia sẻ trước thềm trận Tottenham vs Swansea. 
 
“Premier League, La Liga, Bundesliga hay Seriea A, những giải đấu chất lượng nhất thế giới – bạn cần phải xứng đáng giành chiến thắng, hoặc không. Tôi không nghĩ những đội bóng vô địch FA Cup hay Cup Liên đoàn là những CLB xuất sắc nhất. Đôi khi, bạn chỉ cần may mắn để vô địch những giải như vậy. Tất nhiên, lên ngôi vô địch là điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn không giành chiến thắng, chẳng có gì khác biệt.”

Swansea vs Tottenham (19h15 ngày 17/3): Vắng Kane? Không vấn đề
Hiện giờ, Tottenham chỉ còn hy vọng giành được một danh hiệu duy nhất là FA Cup. Chính vì vậy, Swansea dù đang có được phong độ tốt trên sân nhà nhưng có lẽ...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X