Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tới Man City, Dani Alves đã tâng bốc Pep Guardiola

Thứ Sáu 23/06/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Alves mới bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Pep Guardiola của Manchester City như một gợi ý về việc sẽ sớm gia nhập CLB này.


Sau 8 năm gắn bó với Barcelona bao gồm 4 dưới thời HLV Pep Guardiola, hậu vệ Dani Alves đã quyết định tìm kiếm thử thách mới cùng Juventus. Tại đây, cầu thủ đã 34 tuổi vẫn chơi rất hay và là nòng cốt của CLB thành Turin giành cú đúp danh hiệu tại Serie A và Coppa Italia bên cạnh vào chung kết Champions League và chỉ chịu thua Real Madrid (1-4).

Chua toi Man City, Dani Alves da tang boc Pep Guardiola hinh anh
Dani Alves đang tiến gần tới Man City

Tuy nhiên, sau khi nhận được tiếng gọi từ Man City của thầy cũ Guardiola, Alves đã không mất nhiều thời gian để đồng ý bước đầu về một thỏa thuận có thời hạn 2 năm. Mới đây, chính Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus cũng xác nhận sẽ cho phép hậu vệ phải này ra đi trong những ngày tới. Hiện tại, trước khi hoàn tất những điều khoản cuối cùng để rời Italia, Alves đã trở lại quê nhà Brazil thăm thú.

Đi kèm với đó, Alves cũng nhận lời xuất hiện trên sóng truyền hình và phát biểu mới đây của anh trên kênh Brazil Brave Conversa như một lời khẳng định rằng mình chuẩn bị gia nhập Man City. “Mọi người đều biết sự ngưỡng mộ của tôi đối với Pep Guardiola, đó là một HLV tuyệt vời”, anh nói ngắn gọn.

Juventus xác nhận sẽ cho phép Dani Alves sang Man City
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận sẽ để Dani Alves tới Man City trong mùa hè này.

Ngoài ra, Alves cũng cập nhật một số thông tin về mối quan hệ với Juventus sau những biến cố tiêu cực đã qua. Ngoài việc đồng ý tới Man City, hậu vệ 34 tuổi cũng làm mất lòng các CĐV Bianconeri sau khi đưa ra lời khuyên đồng đội Paulo Dybala nên tìm bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

“Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra”, tuyển thủ Brazil tiếp tục. “Tôi đã chuyển giao công việc cho những người đại diện của mình tại Italia và họ đã nói rằng sẽ trò chuyện với tôi một khi đã tìm được sự đồng thuận về hợp đồng. Nếu tôi ra đi, sẽ không có chuyện bất đồng, không có vấn đề gì căng thẳng như những gì đang được bàn tán.”

Nếu không có gì quá bất ngờ, hậu vệ Dani Alves sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man City trong mùa hè này. Trước đó, tiền vệ Bernardo Silva (từ Monaco) và thủ môn Ederson (từ Benfica) đều đã cập bến sân Etihad không lâu sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Guardiola hiện đang rất muốn bổ sung vị trí hậu vệ phải của Man City sau khi Bacary Sagna và Pablo Zabaleta đồng loạt rời đội sau khi hết hạn hợp đồng. Ngoài trò cũ Alves, ông cũng đang nhắm tới Kyle Walker (Tottenham) và Nelson Semedo (Benfica).

Xem thêm một số bài viết khác về hậu vệ Dani Alves trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X